Michael Shannon ngủ gật khi xem Batman vs Superman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Michael Shannon đã gây sốc với giới báo chí khi thể hiện cảm xúc của mình về cuộc bầu cử tân Tổng Thống Mỹ vừa rồi và khi xem những bộ phim của DCEU.

Nam diễn viên Michael Shannon đã gây sốc với giới báo chí khi thể hiện cảm xúc của mình về cuộc bầu cử tân Tổng Thống Mỹ vừa rồi và khi xem những bộ phim của DCEU.

Đầu tiên về bộ phim Batman vs Superman, anh cho hay mình đã cố gắng xem nó, tuy nhiên Michael đã ngủ thiếp mặc dù anh vẫn có một vai diễn nhỏ trong phim. Anh nói:

"Mọi người đã hỏi tôi về câu này mãi. Okay, tôi sẽ nói thành thật với các bạn, Zack Snyder sẽ giết tôi vì điều này, anh ta sẽ giết tôi mất. Tôi đã xem nó một lần và ngủ gục."

Tiếp đến là một cuộc nói chuyện với trang RogerEbert.com, Shannon đã cân nhắc về chiến thắng của tân Tổng thống Donald Trump, người mà anh đã bầu là "Thằng đần ngu dốt" (ignorant jacka—es).

"Tôi không biết mọi người đã làm sự ngu dốt này như thế nào. Nhưng nó thật sự kỳ lạ, bởi vì trong suốt 8 năm qua giờ tôi mới thấy đây như là một sự lừa dối. Có lẽ họ đang phê thuốc, đang tự giết chính mình, bản thân họ cũng biết được điều đó."

Vâng, có lẽ như tướng quân Zod của chúng ta đã có chán nản với Trái Đất này chăng?