Micheal Ironside sẽ trở lại trong Splinter Cell mới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Phần đầu tiên của Splinter Cell từng ra mắt vào năm 2002, chuyển thể từ trò chơi điện tử quân đội của Ubisoft, trong đó Michael Ironside đã lồng tiếng cho nhân vật người hùng của trò chơi là Sam Fisher.

Phần đầu tiên của Splinter Cell từng ra mắt vào năm 2002, chuyển thể từ trò chơi điện tử quân đội của Ubisoft, trong đó Michael Ironside đã lồng tiếng cho nhân vật người hùng của trò chơi là Sam Fisher. Series này từng khá đến mức mà được làm tiếp 6 phần tiếp theo và 1 phim điện ảnh được triển khai từ năm 2006. Bên cạnh đó, có một tin đồn rằng Tom Hardy sẽ vào vai chính cho dự án được ra mắt vào 2012.

Trò chơi mới nhất trong loạt franchise là Splinter Cell: Blacklist đã dấy lên một làn sóng phản đối từ người hâm mộ do việc thay thế Michael Ironside bằng Eric Johnson. Mặc cho nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ giới phê bình, doanh thu của bộ phim vẫn tuột đốc thảm hại và từ đó vẫn chưa có tin tức gì cho phần tiếp theo. Nếu tin đồ trên NeoGaf đúng sự thật, thì Ironside sẽ trở lại với vai diễn biểu tượng của anh. Mới đây Yves Guillemot từ Vivendi đã tiết lộ một câu nói khá hấp dẫn từ đoạn đối thoại giữa cô và Ubisoft: “Tôi khá bất ngờ khi thấy Splinter Cell không xuất hiện tại E3. Tôi biết là Ironside đã trở lại. Anh ấy đã có mặt trong phim trường, tôi đã chào anh cùng cô con gái…”

Nếu đúng như vậy, thì Splinter Cell đang được làm tiếp với Ironside vào vai chính. Phần mới nhất vẫn chưa được Ubisoft công bố bất kỳ thông tin gì hết, từ đạo diễn tới ngày ra mắt. Hơn nữa, Ubisoft đang đặt cược một canh bạc lớn ở Hollywood với bộ phim Assassin’s Creed do Michael Fassbender thủ vai chính, sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay.