Mickey Rourke sản xuất và đóng chính trong bộ phim tội phạm Twilight Into Darkness

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mickey Rourke sẽ tham gia sản xuất và đảm nhận luôn vai chính trong bộ phim độc lập về tâm lý tội phạm Twilight Into Darkness.

Diễn viên Mickey Rourke (Shutterstock)
Diễn viên Mickey Rourke (Shutterstock)

Mickey Rourke sẽ tham gia sản xuất và đảm nhận luôn vai chính trong bộ phim độc lập về tâm lý tội phạm Twilight Into Darkness.

Cụ thể, Rourke sẽ thủ vai người thám tử mắc chứng ám ảnh với việc tìm kiếm và ngăn chặn những vụ sát hại trẻ em và cố gắng chuộc lại lỗi lầm.

Rourke và Brian Metcalf sẽ đồng sản xuất qua công ty Ruby Baby Limited của Rourke và Black Jellybeans Productions của Metcalf. Đây là bộ phim mà Metcalf đạo diễn từ chính kịch bản do ông chấp bút. Twilight Into Darkness đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của bộ đôi này. Metcalf từng chỉ đạo bộ phim Adverse do Rourke đóng chính cùng Penelope Ann Miller, Sean Astin, Lou Diamond Phillips, and Thomas Ian Nicholas.

Trước tin tức này, Rourke chia sẻ:

“Tôi có quãng thời gian làm việc tuyệt vời cùng đạo diễn Brian Metcalf tài năng và cầu tiến. Chàng đạo diễn trẻ này có thái độ chính trực và tầm nhìn tuyệt vời. Cậu ấy có được sự tôn trọng từ tôi.”

Đạo diễn Metcalf cũng có đôi lời:

“Tôi rất vui mừng khi được cộng tác với Mickey Rourke lần nữa và Rourke là một trong những tài năng vĩ đại nhất ngày nay. Thái độ nghiêm túc và sự cống hiến của Rourke với công việc thật sự ấn tượng. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời khi được làm việc cùng.”

Về phần Rourke, ông từng nhận giải Quả cầu vàng, Spirit Award và một đề cử Oscar cho vai diễn trong The Wrestler. Nam diễn viên từng xuất hiện trong Người Sắt 2, Sin City, Biệt Đội Đánh Thuê Diner.

Nguồn: Variety