Midu và Harry Lu đẹp long lanh trong poster phim

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ vào sự trở lại của nữ diễn viên Midu sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng cũng như đánh dấu bước khởi đầu của nữ đạo diễn Luk Vân trên con đường chinh phục điện ảnh Việt, bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu… (tên gọi tắt 421) đã có hơn 1 tháng quay hình và bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Sau khi thu hút được nhiều sự chú ý của truyền thông nhờ vào sự trở lại của nữ diễn viên Midu sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng cũng như đánh dấu bước khởi đầu của nữ đạo diễn Luk Vân trên con đường chinh phục điện ảnh Việt, bộ phim 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu… (tên gọi tắt 421) đã có hơn 1 tháng quay hình và bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Ngoài những hình ảnh hậu trường cực kỳ đáng yêu, NSX 421 cũng chính thức công bố teaser poster đầu tiên của phim với hình ảnh Midu và Harry Lu mang chất ngôn tình hiện đại. Sự trong sáng, ngọt ngào chính là 2 điểm nhấn thú vị và nổi bật nhất mà khán giả có thể thấy được qua poster. Và đây cũng là tinh thần chính mà 421muốn hướng đến.

Với thông điệp: Hãy yêu, trân trọng và sống thật với chính những cảm xúc sâu thẳm bên trong trái tim. 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu… là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân với sự đầu tư của Ngộ Production, công ty Sen Việt SG, Yeah1 CMG, Công ty PS Việt Nam và được phát hành bởi CJ CGV Việt Nam.

Bộ phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời…

Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 4.11.2016.