Miley Cyrus và Liam Hemsworth bí mật kết hôn?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Cặp đôi Hollywood được đông đảo khán giả ngưỡng mộ là Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức về chung một nhà dù trước đó họ từng chung sống với nhau một thời gian dài.

Có vẻ như sau nhiều năm bên nhau, vượt qua muôn vàn sóng gió, cặp đôi Hollywood được đông đảo khán giả ngưỡng mộ là Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chính thức về chung một nhà dù trước đó họ từng chung sống với nhau một thời gian dài.

Một tiệc cưới nho nhỏ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth (TMZ)
Một tiệc cưới nho nhỏ của Miley Cyrus và Liam Hemsworth (TMZ)

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một bữa tiệc mà Cyrus và Hemsworth đang cắt một ổ bánh kem được trang trí giống bánh cưới. Tuy không ăn diện thật lộng lẫy nhưng khán giả có thể thấy Miley mặc một chiếc váy trắng trang nhã và Liam nghiêm túc trong bộ đồ vest.

Hình trích từ đoạn video do TMZ đăng tải
Hình trích từ đoạn video do TMZ đăng tải

Trong một đoạn video khác, Liam cùng hai người anh em trai là Chris và Luke Hemsworth đang uống rượu, phía sau họ là bong bóng có chữ Mr. và Mrs. vốn được dùng trong các buổi lễ thành hôn. Mẹ Tish của Miley cũng xuất hiện trong tấm hình.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến (Footwear News)
Miley Cyrus và Liam Hemsworth là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến (Footwear News)

Nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1992 vụt sáng thành ngôi sao nhí của Disney khi góp mặt trong series Hannah Montana từ năm 2006 đến năm 2011. Sau đó, cô nổi tiếng với vai trò ca sĩ nhiều hơn. Về phần Liam, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của công chúng sau khi đóng cặp cùng Miley trong The Last Song vào năm 2010 và sau đó tham gia loạt phim Đấu Trường Sinh Tử (Hunger Games). Cả hai phải lòng nhau khi tham gia The Last Song,từng đính hôn vào năm 2012, chia tay vào năm 2014 nhưng sau đó tái đính hôn vào năm 2015 và qua nhiều sóng gió, họ nhận ra đâu là chân lý. Một tiệc cưới nhỏ và đầy ý nghĩa có vẻ như thích hợp với cặp đôi hơn một tiệc cưới thế kỷ.

Chúc mừng hai anh chị một lần nữa.

Nguồn: Tổng hợp