Milo Gibson sẽ đóng vai Al Capone trong Gangster Land

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Milo Gibson, con trai của Mel Gibson, đang chiến đấu giành quyền kiểm soát thế giới ngầm của tội phạm tại Chicago vào những năm 1920.

Hình ảnh đầu tiên của Milo Gibson trong Gangster Land
Hình ảnh đầu tiên của Milo Gibson trong Gangster Land

Sean Faris, Jamie-Lynn Sigler và Peter Facinelli sẽ cùng tham gia vào một bộ phim tội phạm kinh dị.

Milo Gibson, con trai của Mel Gibson, đang chiến đấu giành quyền kiểm soát thế giới ngầm của tội phạm tại Chicago vào những năm 1920 trong vai Al Capone trong hình ảnh độc quyền đầu tiên của Gangster Land trên The Hollywood Reporter.

Timothy Woodward Jr. (Traded, American Violence) là đạo diễn của bộ phim, một câu chuyện về ông trùm tội phạm và cánh tay phải của mình. Trong phim, Gibson sẽ xuất hiện bên cạnh các diễn viên Sean Faris (Never Back Down, Pearl Harbor), Jamie-Lynn Sigler (The Sopranos) và Peter Facinelli (The Twilight Saga).

“Timothy đã tái hiện một khoảng thời gian đặc biệt và chính xác trong lịch sử tội phạm”, theo lời Clay Epstein, chủ tịch của Film Mode Entertainment, hãng đã đem Gangster Land tới AFM ở Santa Monica. “Những nhân vật có thật rất thông minh, quyến rũ và vô cùng nguy hiểm, và chúng tôi cũng rất vui mừng vì bộ phim đã cân bằng được câu chuyện “chưa từng được kể” này với thực tế quyến rũ song cũng vô cùng khủng khiếp.”

Film Mode Entertainment nắm quyền phát hành phim trên thị trường quốc tế. Cinedigm sẽ công chiếu Gangster Land tại các rạp của Mỹ vào tháng 12.

Nguồn: THR