Mình Yêu Nhau Đi! - “Đánh rơi vài nhịp tim” với trailer chính thức “ngọt sâu răng”

Tin điện ảnh · PhanNguyenSangSang ·

Mình Yêu Nhau Đi! (Happy Ending) - Sẵn sàng tiếp nối siêu phẩm Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh trên sàn đấu điện ảnh tháng 10.

Mình Yêu Nhau Đi! (Happy Ending) là phim điện ảnh Thái Lan thuộc thể loại lãng mạn, hài hước. Quy tụ 10 diễn viên trẻ tiềm năng, cùng 5 câu chuyện tình yêu độc đáo “muôn màu muôn vẻ", Mình Yêu Nhau Đi! hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của khán giả Việt khi ra rạp vào ngày 7/10 tới đây. 

Trailer chính thức của Mình Yêu Nhau Đi! với thời lượng gần 2 phút 30 giây, hé lộ nhiều hơn về câu chuyện tình yêu của 5 cặp đôi. Mỗi cặp đôi đại diện cho một kiểu tình yêu mà ai cũng có thể trải qua, hoặc dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống. Định nghĩa về 5 cặp đôi được diễn giải theo cách thú vị, tưởng không liên quan mà lại… liên quan không tưởng trong trailer. 

Trailer Mình Yêu Nhau Đi!

“Tình chiến” lại là cuộc chạm trán thú vị của một chàng trai lỡ trúng “tiếng sét ái tình” với đối thủ. Cuối cùng, “tình tiết" chính là câu chuyện “ngọt sâu răng” từ cặp đôi chính vào khoảnh khắc Bua (Minnie Phantira) ngỏ ý muốn đọc thử kịch bản chứa đựng những tình tiết về chuyện tình yêu mà Diaw (Peach Pachara) đang viết. 

Mình Yêu Nhau Đi là phim Thái thuộc thể loại lãng mạn, hài hước
Mình Yêu Nhau Đi là phim Thái thuộc thể loại lãng mạn, hài hước

Phim điện ảnh Mình Yêu Nhau Đi! là câu chuyện về Diaw (Peach Pachara) - chàng biên kịch không có kinh nghiệm yêu đương và cũng không tin vào “kết thúc có hậu” trong tình yêu nhưng phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong thời gian anh đang chăm sóc mẹ tại bệnh viện. Mọi thứ dường như trở nên vô cùng bế tắc khi Diaw - người vốn đã không mấy mặn mà với chủ đề tình yêu, lại phải sáng tạo chúng trong không gian chẳng có chút hữu tình nào.

Như một định mệnh được sắp đặt, Diaw tình cờ gặp Bua (Minnie Phantira) - nàng giáo viên dạy piano tràn đầy năng lượng với nụ cười tươi sáng. Đặc biệt, Bua luôn tin vào một “kết thúc có hậu” bởi những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ xung quanh mình. Sự xuất hiện bất ngờ của Bua đã dẫn lối cho Diaw, giúp anh chàng tuôn trào cảm hứng để viết nên những câu chuyện tình yêu độc đáo. 

Có phải tình yêu nào cũng cần kết thúc có hậu?
Có phải tình yêu nào cũng cần kết thúc có hậu?

Tháng 9 vừa qua, thể loại phim tình cảm, hài hước như Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (Love Destiny The Movie), Bỗng Dưng Trúng Số (6/45) dẫn đầu phòng vé Việt trong nhiều ngày liên tiếp. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh trở thành phim điện ảnh Thái Lan có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam với hơn 75 tỷ đồng. Trong khi đó, Bỗng Dưng Trúng Số cán mốc 27 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày ra rạp, trở thành phim Hàn có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Liệu Mình Yêu Nhau Đi có tạo nên cơn sốt phòng vé tiếp theo?
Liệu Mình Yêu Nhau Đi có tạo nên cơn sốt phòng vé tiếp theo?

Mình Yêu Nhau Đi! chính thức ra mắt khán giả Việt Nam tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 7/10/2022. 

Poster Mình Yêu Nhau Đi!
Poster Mình Yêu Nhau Đi!