Mối Tình Đầu Của Tôi hé lộ cái kết khác bản gốc She Was Pretty

TV Series · Video - Trailer · Moveek ·

Còn quá sớm để khẳng định cái kết trong phiên bản Việt hoá của “She was pretty”.

Sau khi giới thiệu teaser Poster kèm dời ngày phát sóng sang tháng 11, bộ phim remake Mối Tình Đầu Của Tôi của hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito tiếp tục tung ra teaser thứ hai. Lần này, teaser 2 dành trọn thời lượng 1 phút 27 giây để giới thiệu về cặp đôi Minh Huy – An Chi do B TrầnLan Ngọc thủ vai.

Lan Ngọc xuất hiện trong tạo hình giai đoạn sau khi đã “lột xác” trở thành An Chi xinh đẹp. Cô diện một chiếc đầm cưới màu hồng nhạt. Mái tóc đã được duỗi thẳng và hai má không còn ửng đỏ như các tạo hình đã được tiết lộ trước đây. Có thể nói, đây là tạo hình khiến Lan Ngọc rạng rỡ và xinh đẹp nhất trong số các hình ảnh đã được tiết lộ.

B Trần xuất hiện với bộ vest trẻ trung. So với bộ hình nhí nhố vừa được tung ra, tạo hình Minh Huy của B Trần trong teaser 2 có phần nghiêm túc và chững chạc hơn rất nhiều. Đây cũng là tạo hình giai đoạn Minh Huy lộ diện thân phận thật của mình là một nhà văn nổi tiếng chuyên viết tiểu thuyết diễm tình.

1. Tiết lộ thêm một bối cảnh đẹp

Ở teaser đầu tiên, ekip đã khéo léo giới thiệu về bối cảnh Đà Lạt thơ mộng thì teaser 2 lại đem đến một khung cảnh bao la và lãng mạn của biển xanh rì rào. Đây là một trong những bãi biển thiên nhiên hoang sơ thuộc Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Đúng như nhà sản xuất công bố, Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ góp phần giới thiệu phong cảnh của Việt Nam qua các bối cảnh quay xuất hiện trong phim.

2. Lan Ngọc – B Trần nên đôi trong phim?

Còn quá sớm để khẳng định cái kết trong phiên bản Việt hoá của “She was pretty”. Nhưng những gì xuất hiện trong teaser 2 ngầm khẳng định họ sẽ nên đôi như các fan của bản gốc hằng ao ước. Trong teaser 2, Minh Huy trong bộ vest trẻ trung, tay cầm bó hoa cưới tiến ra mỏm đá giữa biển để tặng cho An Chi. 

Anh không ngại thổ lộ muốn làm bạn học của An Chi vì như vậy anh sẽ được trở thành mối tình đầu của cô. Chính câu nói nửa đùa nửa thật này khiến An Chi bối rối. Minh Huy còn không ngần ngại hét lên giữa biển rằng:"Anh luôn mong em hạnh phúc!” như một lời hứa hẹn. Khi An Chi định tiến đến ngã vào vòng tay của Minh Huy, anh đột ngột thu tay lại, chống lên eo để An Chi khoác tay vào. Một cử chỉ rất lãng mạn nhưng cũng gây tò mò cho khán giả. 

3. Lần đầu tiết lộ chi tiết đặc biệt 

Nếu tinh ý, khán giả dễ dàng nhận ra Minh Huy không hề gọi tên An Chi mà gọi là “Annabelle”. Đây là một chi tiết đặc biệt không có trong bản gốc khiến fan của drama Hàn Quốc tò mò. Đạo diễn Bảo Nhân giải thích: “Đây cũng là một nét đặc biệt của kịch bản Việt hoá. Ở bản gốc, cô nàng Hye Jin luôn bị anh phóng viên Kim (Siwon) gọi là Jackson thì trong Mối tình đầu của tôi, An Chi sẽ được gọi biệt danh là Annabelle.” 

4. Teaser nhiều tập 

Teaser của Mối Tình Đầu Của Tôi được làm thành câu chuyện dài gồm 3 câu chuyện. Mỗi teaser sẽ tiết lộ về câu chuyện của một cặp đôi và lý giải cái kết ở teaser cuối cùng. Đây là một cách sản xuất mới mẻ và khá độc đáo khiến khán giả rất tò mò, mong đợi.

Đạo diễn Namcito cho hay: “Vì thời gian công chiếu phim còn khá lâu cho nên ekip chúng tôi luôn nghĩ ra những cách làm mới mẻ nhằm thu hút sự chú ý của khán giả và cái chính là để khán giả có nhiều cơ hội để tiếp cận, tìm hiểu nhiều thông tin về phim hơn”.

Trong các teaser tiếp theo, các cặp đôi còn lại lần lượt được tiết lộ và hứa hẹn sẽ hé lộ những bí mật bất ngờ.

Mối Tình Đầu Của Tôi dự kiến phát sóng vào tháng 11.2017