Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được phát miễn phí trên hệ thống DANET

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Phim truyền hình Mối Tình Đầu Của Tôi do bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân thực hiện đã chính thức được lên sóng đài VTV.

Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được phát trên VTV lẫn DANET
Mối Tình Đầu Của Tôi sẽ được phát trên VTV lẫn DANET

Được remake từ bộ phim She Was Pretty đình đám của Hàn Quốc, phim truyền hình Mối Tình Đầu Của Tôi do bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân thực hiện đã chính thức được lên sóng đài VTV.

Mối Tình Đầu Của Tôi xoay quanh nhóm bạn gồm An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) xấu xí, vụng về và xui xẻo, một Hạ Linh (Chi Pu) xinh đẹp, thành công và luôn được rất nhiều chàng trai vây quanh, một giám đốc sáng tạo Nam Phong (Bình An) lịch lãm, thông minh, là mối tình đầu của An Chi ở thời niên thiếu và cuối cùng là Minh Huy (B Trần) ngổ ngáo, tinh nghịch và vui vẻ. 4 nhân vật sẽ tung hứng nhau trong những câu chuyện hài hước và giàu cảm xúc về tình yêu, tình bạn cũng như trách nhiệm trong công việc và sự nghiệp.

Bỏ qua hình tượng Miss Q sang chảnh trong Gái Già Lắm Chiêu 2, Lan Ngọc hy sinh bản thân với tạo hình đầu bù tóc rối cả ngày. Đến với Mối Tình Đầu Của Tôi, Chi Pu hoá thân thành quý cô kiêu sa nhưng sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Bình An (cái tên đang hot cùng Những Cô Gái Trong Thành Phố) vừa thể hiện được cái uy của một giám đốc, vừa gây thiện cảm cho khán giả với những cảnh nội tâm. Riêng về nhân vật của B Trần, bộ đôi đạo diễn để ngỏ sự bí ẩn của anh chàng để khán giả cùng khám phá khi phim được lên sóng.

Vì được remake nên các tình tiết trong Mối Tình Đầu Của Tôi cũng được chỉnh sửa cho phù hợp với văn hoá Việt như quán ăn lề đường, giật điện thoại tại trạm chờ xe buýt... Phim là những mẫu truyện rất đỗi bình thường trong cuộc sống hằng ngày nhưng được thêm thắt vào yếu tố hài hước, giúp khán giả giải trí sau những giờ làm việc, học hành đầy căng thẳng.

Mối Tình Đầu Của Tôi được chiếu trên dịch vụ xem phim trực tuyến DANET cùng FPT Play và truyền hình FPT vào 20g00 tối thứ ba đến tối thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17.01.