Mona Bảo Tiên hoá thân thành Sửu Ẹo trong Trạng Tí

Tin điện ảnh · Moveek ·

Hôm nay, Studio68 và Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vừa tung ra poster nhân vật chính thức cho hình tượng Sửu Ẹo trong Trạng Tí Phiêu Lưu Ký do Mona Bảo Tiên thủ vai.

Trạng Tí Phiêu Lưu Ký là phim điện ảnh đánh dấu sự kết hợp của hai tên tuổi nổi tiếng trong làng điện ảnh: Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Phim lấy chủ đề phiêu lưu - tình cảm gia đình, gắn nhãn P (dành cho mọi lứa tuổi) và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong dịp lễ 30.04 năm nay.

 

Nổi bật trong dàn diễn viên nhí là cô bé đáng yêu Mona Bảo tiên (tên thật: Phan Bảo Tiên) - cô nàng duy nhất và cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo. Chỉ mới 10 tuổi, Mona Bảo Tiên đã là cái tên quen thuộc với khán giả mê phim tại Việt Nam. Bé Mona tham gia nghệ thuật từ khi chưa tròn 5 tuổi với vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh là bom tấn Mắt Biếc (vai Trà Long lúc nhỏ). Trước khi đến với Mắt Biếc, bé Mona được biết đến là mẫu nhí, tham gia nhiều chương trình quảng cáo, truyền hình, gameshow… và để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhờ nét tinh nghịch, hồn nhiên và trong sáng.

 

Nhờ khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên, sau thành công của Mắt Biếc, bé Mona Bảo Tiên ngày càng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả hơn và được mời thử vai trong nhiều dự án khác nhau. Chỉ trong năm 2020 và đầu 2021, Mona đã xuất hiện 2 phim điện ảnh là Đỉnh Mù SươngSong Song. Diễn xuất của bé được đánh giá là tròn vai và ngày càng tiến bộ.

Dịp lễ tới đây bé Mona sẽ tham gia vào dự án tạm gọi là “dài hơi” nhất của Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân khi mất tận 2 “mùa dịch” để đến với khán giả. Bén duyên với Trạng Tí Phiêu Lưu Ký qua đợt thử vai vào năm 2018, Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bảo Tiên và nhận định rằng: “Dù ở tuổi còn rất nhỏ và có thể là có một vài câu thoại bé Mona chưa hiểu được hoàn toàn ý nghĩa, nhưng Mona có khả năng diễn xuất rất là hay. Dù chỉ là thử vai thôi mà Mona Bảo Tiên đã diễn rất nhập vai cả ở những cảnh khóc, khóc đến nước mắt chảy thật. Linh cảm thấy vô cùng là bất ngờ và biết chắc chắn đây chính là cô Sửu mà mình đang cần tìm”. 

 

Khi biết tin mình được chọn vào vai Sửu, bé Mona Bảo Tiên vui mừng chia sẻ: “Con rất thích thú với vai của con. Con rất thích phim Trạng Tí, mặc dù con chưa đọc truyện. Con muốn được mọi người biết về con đóng vai Sửu trong phim Trạng Tí, con rất vui khi được đi quay phim này, con muốn thêm phần 2 nữa!”.

Trạng Tí là bộ phim có thể loại phiêu lưu – gia đình, xoay quanh hành trình đầy cảm xúc của cậu bé mồ côi cha tên Tí Sún (Huỳnh Hữu Khang) cùng ba người bạn thân là Sửu Ẹo (Phan Bảo Tiên), Dần Béo (Vương Hoàng Long) và Cả Mẹo (Trần Đức Anh) bỏ nhà đi tìm lời giải đáp bí ẩn về cha Tí. Để gia đình không phát hiện, bộ tứ buộc phải đi rồi trở về ngay trong ngày. Nhờ trí thông minh của mình, Tí nhiều phen giải cứu bạn bè thoát khỏi hiểm nguy. Nhưng cũng vì điều đó, bọn sơn tặc đã bắt cóc Tí và các bạn để thay chúng thực hiện một âm mưu mà bốn đứa sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng.

Trạng Tí Phiêu Lưu Ký khởi chiếu tại rạp từ 30.04.2021.