[Moveek Picks] Tháng 4, rạp phim sôi nổi với các bộ phim đa thể loại

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Tháng 4 này có những phim nào đáng xem nhất?

Tháng tư là một tháng bận rộn của các rạp phim. Ngoài các phim Việt, các gương mặt nước ngoài cũng đến góp vui. Chuẩn bị lịch trình của bạn đi. Dưới đây là những bộ phim chiếu rạp không nên bỏ qua tháng 4 này.

Danh sách được sắp xếp ngẫu nhiên. 

1. Khát Vọng Đổi Đời (Minari) – 02.04

Một ứng cử viên sáng giá của đường đua Oscar năm nay, Khát Vọng Đổi Đời nói về một gia đình Mỹ gốc Hàn dọn đến Arkansas để theo đuổi giấc mơ Mỹ. Gia đình này đã luôn sống nhờ nghề phân định giới tính gà. Giờ đây, họ mơ về một nông trại lớn với đầy đủ nông sản. Khi bắt tay vào quá trình hiện thực hóa giấc mơ, họ mới nhận ra đâu là điều quan trọng nhất đối với bản thân và sự kiên cường của bản thân.

2. Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn (Promising Young Girl) – 02.04

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn cũng là một ứng cử viên trong cuộc đua Oscar năm nay. Thuộc mô típ “thiếu nữ báo thù”, phim xoay quanh một phụ nữ gần 30 tuổi Cassie. Hằng đêm, cô đến câu lạc bộ và giả vờ say đến mức không thể đứng được để chờ những kẻ tự xưng là “trai tốt” đến hỏi thăm. Thật chất, chúng chỉ là những kẻ lợi dụng những cô gái say xỉn không thể nói lời đồng thuận lên giường. Vào một ngày, Cassie phát hiện ra sự thật về một biến cố năm xưa đã hại chết bạn thân của cô. Cassie thề phải báo thù.

3. Josee: Khi Nàng Thơ Yêu - 09.04

Là phiên bản anime ngọt ngào nhưng vẫn dạt dào những cung bậc cảm xúc của bộ phim Hàn Josee ra mắt đầu năm nay, Josee: Khi Nàng Thơ Yêu tập trung vào nàng khuyết tật Josee sống khép kín và anh chàng sinh viên Tsuneo hoạt bát. Cả hai tưởng chừng như là hai đường thẳng song song lại tìm thấy nhau, sưởi ấm cho nhau và dìu dắt nhau qua những biến cố thầm lặng.

4. Kẻ Vô Danh (Nobody) – 09.04

Có sự góp mặt của diễn viên Bod Odenkirk (Better Call Saul), Kẻ Vô Danh kể về một tay máu mặt từng lăng lộn giang hồ vể ở ẩn để bảo vệ gia đình, làm một kẻ vô danh không nổi trội thật sự. Nhưng cuộc sống bình thường là một chuỗi ngày buồn chán đến thảm. Một ngày, không còn chịu đựng được nữa, kẻ vô danh bùng nổ. Sẵn tiện “dọn cỏ” một mớ đồng nghiệp cũ tìm đến nhà.

Trong khi chờ phần tiếp theo của John Wick, Kẻ Vô Danh là một lựa chọn nên được cân nhắc.

5. Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử - 09.04

Trong Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử, lấy cảm hứng từ thương hiệu Mortal Kombat nổi tiếng, các cõi thế giới tập hợp các chiến binh mạnh nhất để tham gia vòng đấu sinh tử, nhằm quyết định kẻ thống trị các giới.

6. Lật Mặt 5: 48H – 16.04

Là phần phim mới nhất của thương hiệu Lật Mặt, 48H kể về một võ sĩ Hiền dẫn vợ con về quê thăm gia đình một người bạn, nhưng bất ngờ bị cuốn vào một cuộc giao tranh của những bảng đảng giang hồ.

7. Người Nhân Bản – 16.04

Người Nhân Bản là một lựa chọn nữa cho các fan của thể loại hành động. Trong đây, cựu đặc vụ Ki-hun (Gong Yoo Park) chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báo. Anh phải vận chuyển và bảo vệ Seobok – người nhân bản được tạo ra từ công nghệ tế bào gốc và AND. Nhiệm vụ không hề đơn giản khi anh phát hiện ra một ấm mưu ẩn giấu.

8. Trạng Tí Phiêu Lưu Ký – 30.04

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt của tác giả Lê Linh, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký kể về cậu bé Tí trước khi trở thành ông trạng nổi danh khắp nước. Tí hay bị bạn bè trêu chọc là đứa trẻ không cha. Trong khi đó, mẹ của cậu bé lại kể cha của cậu là một vị thần trên trời. Nhưng điều đó không ngăn được nỗi mặc cảm của Tí mỗi khi dân làng mỉa mai cả hai mẹ con. Nên một ngày, Tí quyết tâm lên đường tìm cha. Theo cậu là những đứa bạn nghịch ngợm nhưng sáng dạ, quả cảm và nhận hậu là cái Sửu, Dần béo và Cả Mẹo. Chuyến đi càng gian nan hơn khi cả nhóm chạm mặt băng cướp rừng sâu.

9. Thiên Thần Hộ Mệnh – 30.04

Đến từ bộ não sáng tạo của đạo diễn Victor Vũ, Thiên Thần Hộ Mệnh xoáy vào một giới showbiz phù du, đầy cạm bẫy. Bí ẩn khởi đầu với cái chết của ngôi sao nổi tiếng Mai Ly. Cô rơi từ tầng thượng của một tòa nhà xuống đất. Bề ngoài, đây có vẻ là một tai nạn, nhưng tin đồn nổi lên là Mai Ly bị bùa ngải hắc ám hại chết.