Một dự án hoạt hình về Gotham đang được triển khai

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bộ phim hoạt hình tiếp theo của DC sau khi Batman and Harley Quinn ra mắt đã được công bố, dự án mới sẽ được chuyển thể từ quyển truyện tranh màu về Gotham của Gaslight.

Bộ phim hoạt hình tiếp theo của DC sau khi Batman and Harley Quinn ra mắt đã được công bố, dự án mới sẽ được chuyển thể từ quyển truyện tranh màu về Gotham của Gaslight. 

Gotham của Gaslight là một trong những tập truyện tranh được yêu thích nhất đối với người hâm mộ, bối cảnh của phim được diễn ra trong một mốc thời gian hoàn toàn khác với những gì ta đã biết. Bộ truyện đã được xuất bản bởi DC Comics vào năm 1989 với ấn bản one-shot. Câu chuyện đã được viết bởi biên tập viên và nhà văn Brian Augustyn. Bộ truyện đậm chất nghệ thuật và được thiết kế bắt nguồn từ cảm hứng của nghệ sĩ huyền thoại, nhà văn Mike Mignola (Hellboy). Bối cảnh kể về Bruce Wayne trong mốc thời gian từ thời Victoria, bộ truyện mang đậm chất Châu Âu cổ điển, trong đó có cả kẻ thù truyền kiếp của Batman là The Joker. Tuy nhiên, truyện phim sẽ nói về cuộc truy đuổi của Batman với nhân vật phản diện có tên là Jack the Ripper, người đã bắt đầu một làn sóng giết người mới ở thành phố Hoa Kỳ.

Batman: Gotham bởi Gaslight hiện vẫn chưa có ngày phát hành DVD/Bluray cụ thể
Batman: Gotham bởi Gaslight hiện vẫn chưa có ngày phát hành DVD/Bluray cụ thể

Gotham của Gaslight là một tiểu thuyết hình ảnh rất quan trọng và có ảnh hưởng theo cách riêng của nó, như là Killing Joke. Câu chuyện được miêu tả như là một phiên bản mới của DC comics tương tự như What If stories bên Marvel, mang đến cho người hâm mộ những cái nhìn mới hơn, thú vị hơn về các nhân vật mà họ thường xuyên được trải nghiệm. Điều này dẫn tới những ấn phẩm cực kỳ phổ biến như Superman: Red Son và Batman: Red Rain (Batman trong phiên bản này là một ma cà rồng). Gotham của Gaslight là một sự hòa trộn hoàn hảo phong cách siêu anh hùng và nét phiêu lưu của Jules Verne.

Hy vọng với một câu chuyện quan trọng như vậy trong lịch sử dòng truyện tranh về Batman, bộ phim hoạt hình sẽ mang lại cho nhân vật kinh điển này một sự tôn trọng và giai điệu mà nó xứng đáng. Với Killing Joke, dự án đã không thành công như nhà sản xuất mong đợi và nhận được một đôi lời chỉ trích về việc thêm thắt về khâu nội dung phim, hy vọng nhà sản xuất sẽ rút ra được kinh nghiệm từ đó. Tuy nhiên, trước đấy đừng bỏ lỡ Batman and Harley Quinn sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 8 năm 2017 tới.

Nguồn: Screen Rant