Một Mình Vẫn Ổn’t - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Tin điện ảnh · Moveek ·

Một Mình Vẫn Ổn’t là bộ phim tình cảm chữa lành, thích hợp cho hội độc thân vào Giáng Sinh năm nay.

Một Mình Vẫn Ổn’t (Single In Seoul) khai thác mâu thuẫn tâm lý rất thú vị ở người trẻ thời hiện đại: ưa chuộng sống một mình, không vướng bận chuyện tình cảm nhưng vẫn muốn hẹn hò. Vì vậy, bộ phim sẽ là lựa chọn giải trí lý tưởng cho hội văn phòng công sở, nhất là những ai đang còn độc thân vào lễ giáng sinh năm nay.

Cập nhật lịch chiếu Một Mình Vẫn Ổn’t tại Moveek
Cập nhật lịch chiếu Một Mình Vẫn Ổn’t tại Moveek

Nội dung phim Một Mình Vẫn Ổn’t

Thuộc thể loại rom-com (tình cảm, hài hước), Một Mình Vẫn Ổn’t xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật vốn sở hữu lối sống lẫn góc nhìn về tình yêu hoàn toàn trái ngược nhau.

Cứ tưởng với quan điểm sống đối lập 180 độ, hai người họ sẽ chẳng bao giờ phải chạm mặt lẫn nhau. Ấy thế, việc chịu trách nhiệm biên tập cho cuốn sách mới nhất của Young Ho đã đưa Hyun Jin đến bên anh chàng.

Một Mình Vẫn Ổn’t dành cho hội độc thân vào mùa Giáng Sinh năm nay
Một Mình Vẫn Ổn’t dành cho hội độc thân vào mùa Giáng Sinh năm nay

Lịch chiếu phim Một Mình Vẫn Ổn’t

Một Mình Vẫn Ổn’t sẽ ra mắt khán giả tại các cụm rạp trên toàn quốc vào 15.12.2023. Không còn gì thích hợp hơn 1 bộ phim mang vibe chữa lành, không khí ngập tràn Giáng Sinh cho mùa lễ hội cuối năm cùng những người thương ra rạp. 

Giờ đây, bạn không cần phải đi từng trang web để xem lịch chiếu của mỗi rạp trên toàn quốc. Vì với Moveek bạn đã có thể coi lịch chiếu của tất cả các rạp trên toàn quốc. 

Moveek còn là trang web đặt vé xem phim uy tín
Moveek còn là trang web đặt vé xem phim uy tín

Giá vé Một Mình Vẫn Ổn’t

Bên cạnh đó, Moveek còn là trang web đặt vé xem phim uy tín, hỗ trợ nhanh chóng được người dùng tin tưởng. Khi mua vé tại các cụm rạp Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa trên trang web chính thức của Moveek, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng khi gặp sự cố và cập nhật nhiều ưu đãi mới nhất. 

Ngoài ra, để so sánh giá vé các rạp muốn đi xem, bạn cũng có thể kiểm tra dễ dàng với 1 bước duy nhất là lên Moveek và tìm kiếm rạp, giá vé sẽ hiển thị cho từng suất chiếu các khung giờ cụ thể khác nhau. 

Poster phim Một Mình Vẫn Ổn't
Poster phim Một Mình Vẫn Ổn't

Review phim Một Mình Vẫn Ổn't 

Một Mình Vẫn Ổn’t (Single In Seoul) là bộ phim do đạo diễn Park Bum Soo – người cầm trịch tác phẩm từng tạo tiếng vang Red Carpet (2014) chỉ đạo. Bộ phim thu hút sự chú ý khi quy tụ được cặp diễn viên chính vô cùng thực lực “thần chết” Lee Dong Wook và “thánh hack tuổi” Lim Soo Jung.

Nhờ vào kinh nghiệm thực hiện Red Carpet cũng thuộc thể loại rom-com trước đó, đạo diễn Park Bum Soo hứa hẹn tiếp tục đem đến những miếng hài duyên dáng, được xây dựng khéo léo trong đứa con tinh thần mới nhất. Bởi quá đỗi khác biệt về tính cách, quá trình hợp tác giữa anh nhà văn và nàng biên tập khó lòng tránh khỏi vô số tình huống dở khóc dở cười.

Một Mình Vẫn Ổn còn đánh dấu việc Lee Dong Wook tái ngộ Lim Soo Jung
Một Mình Vẫn Ổn còn đánh dấu việc Lee Dong Wook tái ngộ Lim Soo Jung

Thế nên, lần kết hợp mới nhất của hai sao Hàn đình đám này, bên cạnh diễn xuất đỉnh cao từ Ảnh Hậu Rồng Xanh Lim Soo Jung được cộng đồng yêu điện ảnh hết sức trông đợi.

Một Mình Vẫn Ổn (Single in Seoul) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15.12.2023. Nhớ ghé Moveek để cập nhật lịch chiếu nhanh nhất và mua vé xem phim Một Mình Vẫn Ổn để "healing" bản thân mùa Giáng Sinh này nha!