Một phần cốt truyện Ant-Man and the Wasp được hé lộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Marvel Cinematic Universe chuyển sự chú ý sang dự án nhỏ hơn – Ant-Man, trong năm 2015, theo sau là câu chuyện về Scott Lang, người đi từ một tên trộm đáng mến sang một siêu anh hùng thu nhỏ.

Marvel Cinematic Universe chuyển sự chú ý sang dự án nhỏ hơn – Ant-Man, trong năm 2015, theo sau là câu chuyện về Scott Lang, người đi từ một tên trộm đáng mến sang một siêu anh hùng thu nhỏ. Scott quay trở lại trong Captain America: Civil War năm ngoái, nhưng chúng ta có thể đào sâu vào vai trò của anh trong Vũ trụ Marvel vào năm sau với Ant-Man and the Wasp, đây cũng là màn ra mắt chính thức của Hope van Dyne trong vai The Wasp. Mặc dù San Diego Comic-Con đã chính thức cho biết danh tính một vài nhân vật sẽ xuất hiện trong phần phim này, cho đến giờ thì chi tiết cụ thể vẫn còn rất rời rạc, thế nhưng theo thông tin mới được tiết lộ cho thấy, khi Ant-Man and the Wasp ra mắt, Scott Lang sẽ không còn là Ant-Man.

Trở lại với Scott Lang trong Captain America: Civil War, anh bị tống vào nhà tù The Raft với Falcon, Scarlet Witch và Hawkeye vì tội đồng phạm với Captain America, thế nhưng ở cuối phim, Steve Rogers đã đột nhập vào nhà tù dưới nước này để giải thoát cho đồng minh. Dự kiến Ant-Man and the Wasp sẽ bắt đầu ở phân đoạn Scott Lang đang bị giam giữ, có điều lần này là bị giam lỏng ở nhà. Việc tại sao anh bị kết bản án này vẫn chưa được công bố, nhưng bởi những gì đã xảy ra trong Captain America: Civil War, Scott vẫn ổn khi bỏ lại cuộc đời siêu anh hùng sau lưng, thay vào đó dành thời gian cho con gái Cassie.

Trong khi đó, Hope van Dyne và Hank Pym đang cố gắng tìm cách giải thoát Janet van Dyne – The Wasp nguyên bản, từ Thế giới lượng tử (Quantum Realm). Bị truy đuổi bởi một nhóm người xấu, bộ đôi cha và con gái đã trốn chạy trên phòng thí nghiệm di động thu nhỏ Pym Particles. Mặc dù Hope và Hank được cho rằng không hài lòng khi biết tin Scott Lang đến Đức để tham gia vào một trận chiến siêu anh hùng, thế nhưng theo như những bức ảnh (chưa chính thức) được công bố, Scott và hai cha con họ sẽ dần dần hội ngộ. Tin tức từ MCU Exchange cũng cho biết, dòng thời gian diễn ra trong Ant-Man and The Wasp sẽ là khoảng thời gian rất ngắn.

Cùng với Michelle Pfeiffer trong vai Janet van Dyne, Ant-Man và các nhân vật mới của The Wasp sẽ bao gồm Laurence Fish Burne trong vai Bill Foster, Walton Goggins trong vai Sonny Burch, Hannah John-Kamen vai Ghost và Randall Park trong vai Jimmy Woo. Không ai trong số họ được tiết lộ thông tin gì, mặc dù người ta có thể phỏng đoán rằng một vài (nếu không phải là tất cả) bọn họ, có lẽ, đều nằm trong đám người truy đuổi Hope van Dyne và Hank Pym. Một điều nữa cũng đáng chú ý rằng, Pual Rudd sẽ lặp lại phân cảnh của Ant-Man trong Avengers: Infinity War, bộ phim được ra mắt vài tháng trước Ant-Man and the Wasp. Thế nên, nếu thông tin trên là đúng, thì có nghĩa là sự kiện trong Infinity War sẽ có thể đóng vai trò nào đó vào hiện trạng mới của Scott ở khởi đầu hậu truyện về Ant-Man, hay cũng có thể là bộ phim này sẽ diễn ra trước khi anh gia nhập Avengers và các siêu anh hùng khác của Vũ trụ điện ảnh Marvel trong trận chiến với Thanos. Điều này chỉ có thời gian mới có thể trả lời được.

Ant-Man and The Wasp sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 7, năm 2018. Hãy chắc chắn rằng bạn đã nghía qua lịch trình 2018 của chúng tôi để biết được những bộ phim nào sẽ được ra mắt vào năm sau.

Nguồn: Cinema Blend