Một tình yêu kỳ diệu khác sau The Fault in Our Stars?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Khán giả có lẽ sẽ không quá xa lạ với tác phẩm Khi Lỗi Tại Các Vì Sao, một cuốn tiểu thuyết lãng mạn tuyệt vời được chuyển thể thành phim vào năm ngoái. Câu chuyện tình đẹp đầy nước mắt của Grace và Augustus đã làm lay động trái tim hàng triệu khán giả và mang lại hơn 300 triệu đô trên toàn thế giới cho Fox 2000.

Tác giả John Green vừa qua đã làm người hâm mộ có thêm nhiều hy vọng vào một bộ phim mới khi vừa mới ký hợp đồng với nhà sản xuất của “Paper Town” là Wyck Godfrey và Marty Bowen của Temple Hill với một dự án phim đầy hứa hẹn. Theo đánh giá của bà Elizabeth Gabler, giám đốc Fox 2000, chúng tôi rất phấn khởi khi được mở rộng mối quan hệ của mình với John và cảm thấy vô cùng vinh dự khi được cùng nhau phát triển tư duy sáng tạo. John có một nguồn nội lực lớn và chúng tôi tự hào khi được tạo nên một phần thế giới của anh ấy.

John Green từng rất thành công với tác phẩm đầu tay “Looking for Alaska” khi được Paramount chuyển thể thành phim. John cũng được biết đến là một Vlogger nổi tiếng cùng anh trai mình với việc thể hiện nhiều quan điểm rất hài hước ý nghĩa.

Cùng lúc đó, khán giả cũng đang chờ đón sự ra mắt của “Paper Town” vào mùa hè này với hành trình đi tìm kiếm tình yêu của tuổi trẻ với sự đam mê, liều lĩnh và đầy lãng mạn.