Mr. Holmes: Câu chuyện cảm động của vị thám tử tài ba lẩm cẩm và cậu bé tò mò

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Với những ai là fans ruột của Holmes thì thật sự không nên bỏ qua bộ phim này, không có cảnh hành động hay thậm chí là phát nổ súng nào nhưng Mr.Holmes sẽ làm bạn dán mắt vào màn ảnh từ đầu đến cuối vì nội dung cảm động, lời thoại thông minh và diễn xuất tài ba của nhân vật, đặc biệt là Sir Ian Mckellen trong vai Sherlock Holmes.

Phim kể về S.Holmes lúc ông đã già và bắt đầu xuất hiện bệnh của người già, đó là lẩm cẩm và quên trước quên sau, nhưng ông vẫn không bỏ cuộc để tìm lại những ký ức của mình, đặc biệt là vụ án cuối cùng của ông. Ông quyết định dùng những ký ức đó để viết lên tự truyện của chính mình, và người mà ông chia sẻ và đồng hành suốt trong phim chính là nhóc Roger – thông minh, tò mò và giàu tình cảm, người luôn bên cạnh và giúp đỡ cụ Holmes!... cuối phim tình cảm của hai ông cháu ngày càng gắn bó khiến khán giả phải rơi nước mắt và nhân vật cũng góp phần quan trọng không kém chính là người mẹ của Roger, Bà Munro.

Tình tiết phim khá lôi cuốn , chi tiết khiến người xem cảm thấy thích thú và tò mò cho những cảnh sau. Diễn xuất của Sir. Ian, khiến người xem có những cung bậc cảm xúc khác nhau từ buồn cười đến nể phục rồi sau cùng là cảm thương!!!!. Trong Hobbit bạn có phù thủy Gandalf thông thái, nhanh trí và luôn đúng thời điểm hay trong X-men là Magneto phi thường và mưu trí thì bây giờ ông đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Sherlock Holmes của mình.

Đặc biệt phong cảnh và phong cách làng quê nước Anh cổ kính sẽ cho bạn những giây phút thư giãn và thoải mái khi xem, nhưng cảnh quay trong phim đậm tính cổ điển và sang trọng, nhẹ nhàng và thơ mộng .

Đây là bộ phim mà bạn sẽ không muốn bỏ qua sau những giây phút căng thẳng hay không có gì để làm!!!!