Mức cát-sê của Gal Gadot trong DCEU gần bằng với Henry Cavill

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Mức cát-sê của Gal Gadot cho vai diễn Wonder Woman không thấp như bài báo trước đã nói.

Mức cát-sê của Gal Gadot cho vai diễn Wonder Woman không thấp như bài báo trước đã nói. Sau khi phát hành Wonder Woman hồi đầu tháng này, cuối cùng thì Warner Bros. đã thành công trong việc tạo ra một bộ phim trong Vũ trụ DC Mở rộng thành công về tài chính lẫn đánh giá của những nhà phê bình sau 3 bộ phim DCEU thành công về thương mại nhưng lại thất bại trong phê bình. Wonder Woman không chỉ là bước ngoặt của DCEU mà nhiều người hâm mộ đã mong đợi, nó còn là bộ phim giúp Gal Gadot trở thành một ngôi sao điện ảnh – điều mà người hâm mộ đã có thể thấy trước trong Batman v Superman: Dawn of Justice năm ngoái.

Thông qua các cảnh hậu trường của cô với đạo diễn Patty Jenkins, Gadot đã rất cố gắng để có được một trong những màn trình diễn tốt nhất năm 2017 tính đến giờ và đã khẳng định mình là một trong những diễn viên tuyệt vời trong thể loại phim chuyển thể từ truyện tranh hiện nay. Vì những lý do này, rất nhiều fan đã sốc bởi báo cáo đêm qua rằng Gadot chỉ được trả $300.000 khi đóng vai Wonder Woman so với mức cát-sê $14 triệu của Henry Cavill khi đóng vai Clark Kent / Superman trong Man of Steel (2013).

Tuy nhiên, nhiều người trong ngành đã nhanh chóng đặt vấn đề về những con số này và một bài báo ngày hôm nay của Vanity Fair giải thích rằng mức cát-sê của Gadot trong Wonder Woman ít nhất là bằng với cát-sê của Cavill trong Man of Steel. Bản báo cáo nói rằng Cavill quả thật đã kiếm được $14 triệu khi đóng vai Superman thế nhưng con số này không chỉ là cát-sê lúc đầu của anh trong Man of Steel mà nó còn bao gồm tất cả các khoảng thưởng thêm từ doanh thu phòng vé, trong đó có khả năng bao gồm cả trong Batman v Superman. Trong khi đó, khoản $300.000 của Gadot chỉ là mức lương cơ bản trả cho mỗi bộ phim DC mà cô tham gia cho đến thời điểm này. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ kiếm được nhiều hơn $300.000 cho Wonder Woman một khi tính thêm các khoản thưởng.

Bài báo nói thêm rằng khoản $300.000 cát-sê cơ bản cũng gần bằng với cát-sê của Cavill khi anh ký hợp đồng tham gia Man of Steel và điều này ngày càng trở nên phổ biến với các thương hiệu này. Suy cho cùng thì đây là một khoản cát-sê phù hợp khi bắt đầu với bất kỳ diễn viên nào và khi loạt phim thu được nhiều lợi nhuận hơn, nó sẽ giúp các diễn viên có cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn theo thời gian.

Chiến lược cát-sê này là điều mà Marvel Studios đã làm rất tốt với Vũ trụ Điện ảnh Marvel của họ. Bắt đầu từ mỗi diễn viên với mức lương cơ bản đúng đắn và sau đó cho phép họ đàm phán mức lương cao hơn khi họ góp mặt trong nhiều phim hơn và tên tuổi của họ trở nên có giá trị hơn đối với hãng phim. Robert Downey Jr. nổi tiếng là đã giúp các ngôi sao MCU khác đàm phán để tăng cát-sê. Và với sự thành công về mặt tài chính của Wonder Woman tại phòng vé hiện giờ, hoàn toàn có khả năng Gadot sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bất kì bạn diễn nào của cô tính đến thời điểm này. Nếu điều này là đúng, đây sẽ là một cột mốc quan trọng của ngôi sao nổi tiếng này.

Nguồn: Screen Rant