Mưu Kế Thượng Lưu (2022) - Clip intro và poster hé lộ tạo hình của dàn nhân vật "không có gì ngoài tiền"

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Mưu Kế Thượng Lưu vừa tung clip intro và poster lắm trai xinh gái đẹp.

Được ấp ủ và nhào nặn từ bàn tay của đạo diễn Trần Bửu Lộc, Mưu Kế Thượng Lưu - bộ phim thuộc thể loại drama gay cấn hồi hộp với chất liệu từ cuộc sống của những “cô chiêu cậu ấm” giới thượng lưu và góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng, vương giả. Có thể thấy, đây là một món ăn lạ miệng với khán giả Việt khi có rất ít phim chịu đào sâu vào những khía cạnh khác của giới “không có gì ngoài tiền”.

Bộ đôi Poster chính thức và clip giới thiệu diễn viên chứa đầy hint cho cư dân mạng tha hồ đồn đoán

Vừa gây ấn tượng với teaser poster đầy bí ẩn “nửa che, nửa khoe” tạo hình hai nhân vật chính. Không để nguội, nhà sản xuất của Mưu Kế Thượng Lưu tiếp tục công bố poster chính thức cùng đoạn clip giới thiệu có sự xuất hiện đầy đủ các nhân vật trong phim. Tấm poster lấy tông màu đỏ - nâu làm chủ đạo. Màu đỏ thể hiện cho quyền lực, vẻ đẹp và cả những điều xấu xa, pha thêm chút tông nâu làm cho cả tấm khung hình như được nhuộm trong bầu không khí bí ẩn.

Ở trung tâm poster, ngồi trên chiếc ghế nhung đỏ được chạm trổ cầu kì là Thiên An, cô nàng hoàn toàn lột xác với lối trang điểm đậm và phong cách sexy. Bên cạnh cô là những nhân vật khác. Nổi bật có thể thấy Anh Tú ở góc bên trái với phong thái rất tự tin cùng nụ cười nửa miệng khó đoán.

Cùng với đó là những nhân vật khác đứng ở sau trong phục sức đắt tiền, thể hiện ra thần thái đẹp nhất của họ. Mặc dù đứng cạnh nhau nhưng những nhân vật trong này gần như không chạm vào hoặc có bất kì tương tác gì với nhau. Liệu đây có phải một ẩn ý khi muốn nói rằng dù trong cùng một khung hình nhưng họ lại không sống cùng một thế giới?

Bên cạnh poster chính thức, ekip sản xuất cũng tung ra đoạn clip intro của bộ phim. Đoạn clip với thời lượng chỉ 38 giây nhưng đã kịp khiến khán giả ấn tượng với tạo hình lung linh của dàn cast. Nếu như trước kia khán giả chỉ biết đến Thiên An chân chất, bình dị trong những MV ca nhạc thì bây giờ cô nàng đã hoàn toàn lột xác thành một quý cô quyến rũ và lắm chiêu, hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng kì vọng của điện ảnh Việt. Anh Tú vẫn là chàng soái ca lịch lãm, đầy lãng tử, vạn người mê nhưng ở đây có vẻ đã pha thêm một chút đểu giả, không còn thư sinh như trước.

Bên cạnh đó, những nhân vật còn lại cũng toàn là trai xinh gái đẹp, có thể kể đến những cái tên như: Quỳnh Lương, Bảo Anh Tóc Xoăn, Lê Tam Triều Dâng, Khánh Tiên, Vây Trương. Mỗi nhân vật trong đoạn clip giới thiệu đều khoác lên mình một chiếc áo bí hiểm, không phân rõ tốt xấu. Liệu những mảnh ghép trong thế giới “chỉ có người giàu” này sẽ có quan hệ như thế nào? Chị chị em em hay những kẻ thù chí cốt?

Chưa hết, đoạn intro còn gây tò mò cho khán giả khi sử dụng concept ảo thuật xuyên suốt, trong đó Thiên An thủ vai ảo thuật gia. Những chi tiết nhỏ được cài cắm như nụ cười nửa miệng đầy khiêu khích, hay cái liếc mắt í nhị, cùng với chi tiết nữ ảo thuật gia hoá thân thành bóng đen cuối đoạn intro,… càng khiến khán giả khó đoán về những mắc xích trong thế giới hào nhoáng của Mưu Kế Thượng Lưu. Liệu đây có phải là tạo hình của Thiên An trong Mưu Kế Thượng Lưu? Hay chỉ là một hình tượng ẩn dụ về nhân vật mà nhà sản xuất muốn hướng đến?

Mưu Kế Thượng Lưu - tác phẩm phơi bày góc khuất của giới thượng lưu

Mưu Kế Thượng Lưu của đạo diễn Trần Bửu Lộc ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2022 chứa đủ những chất liệu ăn khách như dàn cast đầy thu hút, drama tranh đấu của những con người thuộc 1% thế giới. Trong đó, Thiên An vào vai Ngân (Diana), một cô gái bình thường nhưng có tham vọng bước chân vào cửa “hào môn”. Với vẻ ngoài ngây thơ nhưng ẩn sâu bên trong là những toan tính và tham vọng. Liệu cánh cổng dát vàng đó có mở ra trước mắt Ngân? Bên cạnh Thiên An thì Anh Tú - chàng diễn viên trẻ với kĩ năng diễn xuất ổn áp cũng là một nhân tố không thể bỏ qua. Liệu Anh Tú có phải “cái mỏ vàng” như motif những phim “con nhà giàu” khác, hay ở anh còn chứa một bí mật nào khác trong phim này?

Mưu Kế Thượng Lưu khởi chiếu ngày 03.02.2022 – Mùng 3 Tết Nguyên Đán.