My Hero Academia: Two Heroes đạt doanh thu 1.6 tỉ yên tại Nhật

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tài khoản Twitter chính thức của anime My Hero Academia: Two Heroes đã thông báo vào hôm thứ ba rằng bộ phim đã bán ra được 1.296 triệu vé và thu về hơn 1.6 tỉ yên (khhoảng $14.1 triệu) tại nước nhà.

Tài khoản Twitter chính thức của anime My Hero Academia: Two Heroes đã thông báo vào hôm thứ ba rằng bộ phim đã bán ra được 1,296 triệu vé và thu về hơn 1,6 tỉ yên (khoảng $14,1 triệu) tại nước nhà. Dòng tweet cũng chỉ ra rằng con số 16 trong tiếng Nhật có cách đọc giống từ “hero”. Bên cạnh đó, trang Box Office Mojo cũng đưa tin, hiện tại tổng doanh thu của phim tại Bắc Mỹ là $5.721.371, là anime đứng ở vị trí thứ 10 trong số những anime có doanh thu cao nhất tại thị trường này.

Nguồn: Funimation Films
Nguồn: Funimation Films

Theo Box Office Mojo, vào ngày 02.10, bộ phim đã thu được $5.117.633 chỉ sau một tuần được công chiếu tại Mỹ. Doanh thu trung bình tại mỗi phòng chiếu của phim vào ngày 02.10 cũng cao hơn nhiều so với của 10 phim anime có doanh thu cao nhất ở Bắc Mỹ.

Funimation và TOHO đã tổ chức công chiếu phim với phụ đề tiếng Anh tại sự kiện Anime Expo vào ngày 05.07 năm nay. Phim ra mắt chính thức tại Nhật vào ngày 03.08 và thu được 500.320.000 yên (~$4,49 triệu) trong 3 ngày đầu và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu vào tuần đầu ra mắt. Đến 15.09, phim thu về hơn 1.5 tỉ yên (~$13,46 triệu) tại Nhật. Phiên bản lồng tiếng Anh đã được tổ chức buổi họp báo công chiếu tại Regal Cinema L.A Live tại Los Angeles, California vào ngày 13.09.

Funimation đã mô tả bộ phim như sau:

Nguồn: Anime Avenue
Nguồn: Anime Avenue

Trận chung kết đã kết thúc, và các học sinh của học học viện UA đã chuẩn bị sẵn sàng cho trại huấn luyện mùa hè. Deku và All Might nhận được lời mời từ một người lạ mặt về chuyến du lịch ra nước ngoài đến một thành phố nhân tạo di động khổng lồ được gọi là I-Island. Hòn đảo này được tạo ra tương tự như những bộ phim "khoa học Hollywood", là tập hợp “khối óc” của các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới. Nơi đây đang tổ chức một cuộc triển lãm được gọi là I-Expo trưng bày những kết quả của Quirk về các trang bị dành cho anh hùng. Trong những ngày tham quan hòn đảo, Deku tình cờ gặp một cô gái Vô Năng tên Melissa khiến cậu nhớ lại quá khứ của mình. Hòn đảo nhân tạo trôi nổi giữa biển khơi này vốn sở hữu hệ thống an ninh bất khả xâm phạm đáng tự hào, nay lại bị tấn công bởi nhân vật phản diện, và tất cả mọi người trên đảo phút chốc trở thành con tin cho bọn chúng! Bây giờ, một kế hoạch có thể làm rung chuyển cả xã hội anh hùng đã được tiến hành! Người đàn ông nắm giữ chìa khóa cho tất cả chính là vị anh hùng số một và là “Biểu tượng của Hòa bình” – All Might.

Nguồn: Anime News Network