Đạo diễn Myroslav Slaboshpytskyi từ The Tribe sẽ chỉ đạo Tiger

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nguồn tin từ Variety cho hay đạo diễn Myroslav Slaboshpytskyi sẽ ngồi ghế nóng chỉ đạo bộ phim Tiger cho Focus.

Đạo diễn Myroslav Slaboshpytskyi (Variety)
Đạo diễn Myroslav Slaboshpytskyi (Variety)

Nguồn tin từ Variety cho hay đạo diễn Myroslav Slaboshpytskyi sẽ ngồi ghế nóng chỉ đạo bộ phim Tiger cho Focus với những nhà sản xuất gồm Darren Aronofsky từ Protozoa, Brad Pitt và Dede Gardner từ Plan B.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của John Vaillant được phát hành vào năm 2010. Bối cảnh diễn ra tại Siberi, khi con người phát triển nhanh tới nỗi lấn chiếm nơi sinh sống của những chú hổ khiến một con vùng lên, tấn công những kẻ xâm lược. Khi những người dân trong thị trấn bị truy đuổi và săn lùng, một người quản ngục buộc phải đối mặt với chú hổ đó và đây là trận chiến sống còn, một bên buộc phải chết.

Focus đã mua bản quyền cuống sách vào năm 2010 và dự án ban đầu nhắm vị trí đạo diễn cho Aronfsky và vai chính cho Pitt nhưng cả hai đều quyết định chỉ tham gia sản xuất, phần chỉ đạo nhường chỗ cho Slaboshpystskyi. Việc sản xuất vốn bị trì trệ nhưng hiện tại, hãng phim lẫn các nhà sản xuất đang rất lạc quan.

Slaboshpystskyi gây ấn tượng với công chúng khi ra mắt bộ phim The Tribe tại LHP Cannes, sau này được Drafthouse Films mua bản quyền phát hành. Ngoài ra, ông cũng đạo diễn cho các phim ngắn như Nuclear Waste The Fall.

Nguồn: Variety