Nam tài tử của King Kong 2005 sẽ tham gia vào Godzilla: King of Monsters

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ vài tuần nữa thôi, người hâm mộ sẽ được thưởng thức bom tấn Kong: Skull Island nằm trong vũ trụ MonsterVerse của Warner Bros. Trước đó, dự án đầu tiên của vũ trụ này là Godzilla (2014) và hiện tại, hãng phim cũng đã bắt đầu tiến hành sản xuất cho phần 2 tựa đề là Godzilla: King of Monsters.

Chỉ vài tuần nữa thôi, người hâm mộ sẽ được thưởng thức bom tấn Kong: Skull Island nằm trong vũ trụ MonsterVerse của Warner Bros. Trước đó, dự án đầu tiên của vũ trụ này là Godzilla (2014) và hiện tại, hãng phim cũng đã bắt đầu tiến hành sản xuất cho phần 2 tựa đề là Godzilla: King of Monsters.

Dù đến tận 2019, phim mới chính thức ra mắt khán giả nhưng công đoạn tuyển diễn viên cho phim đã chính thức bắt đầu. Hồi cuối tháng trước, cô bé Millie Bobby Brown (Stranger Things) đã được xác nhận sẽ tham gia vào dự án. Hôm nay, theo thông tin từ trang Variety, nam tài tử Kyle Chandler (King Kong 2005) sẽ trở thành một phần của bộ phim với vai trò là cha của nhân vật do Millie thể hiện. 

Hiện tại, đây có thể là hai nhân vật trung tâm của phim và đương nhiên họ hoàn toàn là những gương mặt mới chưa từng xuất hiện ở phần trước đó. Cho đến nay, "người quen" duy nhất của phần một sẽ trở lại là nam diễn viên Châu Á Ken Watanabe. Tin vui nữa cho người hâm mộ của dòng phim Godzilla kinh điển, Warner Bros đã có bản quyền từ hãng phim Toho để đưa những kẻ thù của Godzilla như Rodan, King Ghidorah hay Mothra vào phần thứ 2 này.

Về phần nam diễn viên Chandler, anh vẫn tiếp tục thăng tiến trên con đường diễn xuất trong Friday Night Lights, hay gần đây là những đề cử Oscar trong các dự án như Manchester by the Sea

Nguồn: Coming Soon