Nàng Storm giải cứu con mình trong tác phẩm hành động mang tên Kidnap

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Được biết đến qua nhiều bộ phim lẫy lừng như series phim X-Men, Cat woman, Monster’s Ball…, và từng “ẵm trọn” giải Oscar cho đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất, cô nàng da màu Halle Berry luôn là một trong những cái tên được ca ngợi và “săn đón” nhiều nhất tại Hollywood.

Được biết đến qua nhiều bộ phim lẫy lừng như series phim X-Men, Cat woman, Monster’s Ball…, và từng “ẵm trọn” giải Oscar cho đề cử nữ diễn viên xuất sắc nhất, cô nàng da màu Halle Berry luôn là một trong những cái tên được ca ngợi và “săn đón” nhiều nhất tại Hollywood. Và vào cuối năm 2016 tới đây, Halle Berry sẽ tái ngộ với khán giả yêu điện ảnh trong một siêu phẩm mới – Kidnap.

Mới đây, để làm người hâm mộ càng thêm phần tò mò, các nhà sản xuất đã chính thức trình làng trailer và hình ảnh đầu tiên của Kidnap. Khán giả sẽ phải thắt từng nhịp tim bởi chuỗi liên tiếp những cảnh rượt đuổi khét lẹt xen lẫn các pha hành động. Phần biểu lộ cảm xúc thành công của nữ minh tinh Halle Berry cũng là một trong những yếu tố khiến người xem phải hồi hộp từng khoảnh khắc. Hoang mang vô định khi cô không thể tìm được đứa con trai của mình, rồi giận dữ, lo lắng, và một chút hoảng sợ khi phải một mình đối mặt với những kẻ xấu “lạ mặt”. Nhưng sâu thẳm trong ánh mắt cô thì luôn cháy lên ngọn lửa đấu tranh mạnh mẽ đến kiên cường.

Bên cạnh sự góp mặt của ngôi sao lớn Halle Berry, bộ phim còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng như: Sage Correa, Lew Temple, Chris McGinn,…Đặc biệt, Kidnap sẽ là tác phẩm đáng được mong chờ khi đánh dấu sự trở lại của đạo diễn tài ba, từng giành rất nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín - Luis Preito cùng các nhà sản xuất của bom tấn Salt và Transformers.

Kidnap dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 02.12.2016.