Naomi Watts tham gia series Wolves and Villagers của Jason Blum

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Naomi Watts vừa được giao cho vai chính trong series Wolves and Villagers sắp tới của Quibi.

Nữ diễn viên Naomi Watts (Shutterstock)
Nữ diễn viên Naomi Watts (Shutterstock)

Naomi Watts vừa được giao cho vai chính trong series Wolves and Villagers sắp tới của Quibi. Nội dung hiện vẫn đang được giữ kín nhưng đồng sáng lập của Quibi là Jeffrey Katzenberg miêu tả series này giống Fatal Atraction 2.0. Jason Blum là giám đốc sản xuất cùng Stuart Blumberg – biên kịch chính của series.

Gần đây, Watts tham gia khá nhiều dự án truyền hình. Vừa qua, cô cũng được giao cho vai chính trong phần tiền truyện của Game of Thrones và ký hợp đồng thủ vai Gretchen Carlson trong series ngắn về Roger Ailes cho Showtime. Ngoài ra, cô cũng đang xuất hiện trong Twin Peaks của Showtime.

Trước đây, Watts từng góp mặt trong các bộ phim như Mulholland Drive, I Heart Huckabees, Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance), St. Vincent, The Ring, King KongJ. Edgar. Nữ diễn viên còn nhận được các đề cử Viện hàn lâm khi tham gia 21 GramsThe Impossible.

Quibi (gọi tắt cho “quick bites”) được thành lập bởi Katzenberg và Meg Whitman vào tháng 8 năm ngoái. Công ty đã nhận được hơn $1 tỉ từ các nhà đầu tư, trong đó có 2 “ông lớn” Warner Bros. và Disney. Bên cạnh Wolves and Villagers, Quibi còn triển khai các dự án với những nhà làm phim hàng đầu như Guillermo del Toro, Antoine Fuqua và Sam Raimi. Mỗi series dự kiến có độ dài từ 2-4 tiếng.

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin trong thời gian tới.

Nguồn: Variety