Tiểu thuyết Naruto Shinden sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình, phát sóng vào tháng 2/2019

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Tiểu thuyết Naruto Shinden (The New Legend of Naruto) sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình.

Hôm thứ hai, ngày 07/01, tạp chí Weekly Shonen Jump đã công bố rằng tiểu thuyết Naruto Shinden (The New Legend of Naruto) sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình. Anime này sẽ được phát sóng trong 3 tuần kể từ chủ nhật, ngày 10/02.

Tiểu thuyết Naruto Shinden (Ảnh: Devian Art)
Tiểu thuyết Naruto Shinden (Ảnh: Devian Art)

Poster mới của phim cũng được tung ra, nhưng hiện tại poster này không có sẵn trên mạng cho đến khi phim được chiếu.

Series tiểu thuyết này bao gồm 3 tác phẩm là Naruto Shinden, Sasuke ShindenShikamaru Shinden. Cả 3 quyển đều lấy bối cảnh cùng một thời điểm khi các Naruto, Sasuke và Shikamaru đều đã có con.

Naruto Shinden đã được xuất bản ở Nhật vào ngày 02/05/2015, Sasuke Shinden thì xuất bản vào ngày 04/06, còn Shikamaru Shinden thì vào ngày 04/07. Tác giả của 3 tiểu thuyết này lần lượt là Mirei Miyamoto, Jun Esaka và Takashi Yano. Tác giả của manga gốc – Masashi Kishimoto đã minh hoạ cho tiểu thuyết.

Ngoài ra, còn có tiểu thuyết Itachi Shinden (Naruto: Itachi’s Story) của Yano và đã được chuyển thể thành anime truyền hình, ra mắt vào mùa xuân năm 2016.

Các tiểu thuyết khác trong franchise này gồm có Naruto: Sasuke’s Story, Naruto: Shikamaru’s StoryNaruto: Konoha Hiden – Shugen Biyori đều đã được chuyển thể thành anime truyền hình cùng với Naruto Shippuden vào năm 2016-2017.

Nguồn: Anime News Network