Natalie Portman vào vai Eleven của Millie Bobby Brown trong Stranger Things trên SNL

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Natalie Portman vào vai Eleven phiên bản trưởng thành của Millie Bobby Brown trong phim Stranger Things ở chương trình hài kịch tạp kỹ Saturday Night Live.

Natalie Portman vào vai Eleven phiên bản trưởng thành của Millie Bobby Brown trong phim Stranger Things ở chương trình hài kịch tạp kỹ Saturday Night Live. Chương trình thứ 2 mà Portman làm host cũng bao gồm diễn lại đoạn video cô rap bằng ca từ “không trong sáng”, với sự góp mặt của cameo Andy Samberg. Portman cũng đã giả giọng rất chuẩn Jackie Kennedy trong phiên bản cựu đệ nhất phu nhân xuất hiện, cho Melania Trump một lời khuyên nho nhỏ và cực bổ ích.

Chương trình nhại lại Stranger Things của Portman ra mắt trên SNL vài tuần trước khi bộ phim mới của cô được công chiếu Annihilation. Trong bộ phim này, Portman đóng vai một nhà sinh vật học đi vào một vùng đất bí hiểm, với hi vọng tìm thấy cách chữa trị cho căn bệnh của chồng cô – một người lính cũng đã từng đến nơi này. Một khi đã ở trong khu vực cấm ấy, Portman và đội của cô phải đối mặt với những sinh vật quái dị lạ thường. Alex Garland (Ex Machina) sẽ đạo diễn bộ phim khoa học viễn tưởng dựa trên tiểu thuyết của Jeff VanderMeer.

Ở chương trình SNL vừa rồi đã cho Portman cơ hội được đóng một vai khoa học viễn tưởng hoàn toàn khác: nhân vật Eleven của Millie Bobby Brown đến từ bộ phim Stranger Things. Tiết mục này lấy cảm hứng từ ngoại hình khá giống nhau của Brown và Portman khi nhỏ, nhại lại tập 7 – tập phim gây tranh cãi nhất trong mùa 2 khi Eleven gặp lại người chị thất lạc của mình Kali. Dàn cast của SNL đã mang câu chuyện đi theo chiều hướng khác thú vị hơn, khi Eleven của Portman gặp gỡ nhiều nhóm anh chị em thất lạc khác nhau.

Video clip mở đầu bằng Eleven và Mike (Mikey Day) xuất hiện trong một ga-ra được trang trí đầy những hình graffiti. Portman mang gương mặt nghiêm trọng nhất có thể của Eleven. Trong khi đó thì Mike chỉ quan tâm đến mỗi việc làm sao “cướp hôn” được người bạn gái tương lai của mình. Đây chắc chắn sẽ không thể qua mắt được “trình độ soi” của các shipper Mike và Eleven. Bỗng dưng, Beck Bennett từ đầu xuất hiện, chĩa một khẩu súng vào Eleven. Sợi dây câu cá nối với khẩu súng gợi ý trước chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Eleven làm văng khẩu súng từ tay của Bennett và bị chảy máu mũi. Bennett sau đó tiết lộ rằng anh ta cũng có một con số giống như Eleven. Và cũng giống như cô, anh cũng có sức mạnh siêu nhiên tuy sức mạnh ấy đi kèm với một bất lợi nho nhỏ. Anh có thể dùng lửa để thiêu hủy mọi thứ, nhưng nó khiến anh ta bị nôn mửa.

Các màn hài hước trong chương trình đã được dựng sẵn, các thành viên của dàn cast SNL bước ra để phô diễn sức mạnh của mình. Cecily Strong có thể đọc được ý nghĩ của người khác nhưng nó làm cô “xì hơi”. Pete Davidson có thể chạy với tốc độ như Flash nhưng nó lại khiến anh ta “chào cờ”. Alex Moffatt có thể khiến người ta bị cay nhưng nó cũng khiến não anh ta chảy máu… cùng nhiều nhân vật với các siêu năng lực buồn cười khác. Tiết mục này kết thúc khi Kenan Thompson trồi lên để khoe khoang về sức mạnh của anh ta: Nhân vật này có thể kết thúc tiết mục. Có điều nó mất đến 43 năm để thực hiện. Chúng ta hãy cùng trông chờ vào một tương lai khi Millie Bobby Brown có thể làm host SNL và biểu diễn một tiết mục nhại Black Swan đỉnh của đỉnh.

Nguồn: Screen Rant