Nathan Fillion và Tony Hale tham gia vào mùa 2 của A Series of Unfortunate Events

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo trang báo Variety vừa đưa tin, nhà mạng Netflix đã tìm được những ứng cử viên mới để tham gia vào mùa 2 của series phim Lemony Snicket’s A Series of Unfortunate Events.

Theo trang báo Variety vừa đưa tin, nhà mạng Netflix đã tìm được những ứng cử viên mới để tham gia vào mùa 2 của series phim Lemony Snicket’s A Series of Unfortunate Events.

Những diễn viên mà Netflix đã lựa chọn được gồm có Nathan Fillion, Tony Hale, Sara Rue, Lucy Punch và Roger Bart. Tuy nhiên vai diễn của họ vẫn đang được giữ bí mật. Những diễn viên mới này sẽ trở thành bạn diễn của các gương mặt cũ từ mùa thứ nhất là Neil Patrick Harris, Patrick Warburton, Malina Weissman, Louis Hynes, Presley Smith cùng K Todd Freeman.

Dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng và bán chạy trên toàn thế giới của nhà văn Lemony Snicket - hay còn được biết đến qua cái tên khác là Daniel Handler, Lemony Snicket’s A Series of Unfortunate Events là câu chuyện kể về ba đứa trẻ mồ côi nhà Baudelaire gồm có Violet, Klaus và Sunny. Cả ba phải cùng nhau chống lại những âm mưu nham hiểm, độc ác của lão bá tước Olaf - người đang mong muốn chiếm đoạt tài sản thừa kế mà bố mẹ bọn trẻ để lại cho chúng.

Mùa phim thứ hai đang trong quá trình sản xuất và vẫn chưa có ngày phát sóng cụ thể. Thế nhưng, nhà mạng Netflix cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để tiến hành quá trình bấm máy cho mùa phim thứ ba.

Nguồn: Variety