Nekopara đang được phát triển Tv anime

Tin điện ảnh · VLynd ·

Neko Works vừa công bố tại Comiket rằng trò chơi Nekopara đang được triển khai một Tv anime.

Nekopara sẽ có phiên bản anime (MyAnimeList)
Nekopara sẽ có phiên bản anime (MyAnimeList)

Vừa qua, Neko Works vừa công bố tại Comiket rằng trò chơi Nekopara đang được triển khai một Tv anime. Trước đây, Sekai Project cũng thực hiện một dự án đầu tư chuyển thể trò chơi này thành video anime (OVA) vào năm 2017. Đoạn phim từng được ra mắt vào tháng 12 năm 2017. Chiến dịch Kickstarter này cũng đầu tư thực hiện một OVA 12 phút cho phần tiền truyện của trò chơi.

Sekai Project cũng từng phát hành visual novel Nekopara Vol. 1 trên PC thông qua Steam vào tháng 12 năm 2014. Công ty cũng phát hành phần tiền truyện Nekopara Vol. 0 vào tháng 8 năm 2015 và trò chơi Nekopara Vol. 2 vào tháng 2 năm 2016. Hãng Neko Works phát hành Nekopara Vol. 3 tại Nhật Bản vào tháng 5 năm 2017, và trong ngày này, Sekai Project cũng phát hành một tựa game y hệt với phiên bản tiếng Anh. Sekai Project cho ra mắt trò chơi NEKOPARA Extra ~The Kittens' First Promise vào ngày 27 tháng 7.

Nekopara Vol. 1 đã xuất hiện trên PlayStation 4 và Nintendo Switch trong năm nay. Vol. 2 sẽ được ra mắt trên 2 máy chơi game này vào tháng 2 năm sau. Loạt trò chơi này đã bán được hơn 2 triệu bản và phiên bản manga chuyển thể cũng được triển khai trong năm nay.

Nguồn: AnimeNewsNetwork