Netflix sẽ chiếu thêm 3 phim anime, trong đó có anime chuyển thể từ live action Altered Carbon

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Netflix đã công bố tại một sự kiện ở Singapore vào hôm thứ năm rằng sẽ cung cấp thêm 5 phim hoạt hình mới. Trong đó có 3 phim anime của Nhật là series Cagaster of an Insect Cage, Yasuke và Altered Carbon.

Netflix đã công bố tại một sự kiện ở Singapore vào hôm thứ năm rằng sẽ cung cấp thêm 5 phim hoạt hình mới. Trong đó có 3 phim anime của Nhật là series Cagaster of an Insect Cage, Yasuke Altered Carbon.

Cagaster of an Insect Cage là series anime được chuyển thể từ manga Mushikago no Cagaster của Kacho Hashimoto. Koichi Chigira (Tokyo Babylon, Full Metal Panic!, Last Exile) đang đạo diễn cho bộ phim ở GONZO studio. Netflix đã miêu tả nội dung phim như sau:

(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)

Lấy bối cảnh tại một thế giới hậu tận thế, nơi mà một căn bệnh bí ẩn mang tên Cagaster biến con người trở thành những con côn trùng nguy hiểm khổng lồ. Series anime sẽ xoay quanh một cặp đôi trẻ đấu tranh để sống sót.

Manga này được đăng trên website của Hashimoto từ năm 2005 đến năm 2013, và Tokuma Shoten cũng đã xuất bản 7 tập truyện từ tháng 1đến tháng 6.2016.

(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)

Còn Yasuke là bộ phim lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến đang trong chiến tranh, và ở thế giới này có cả phép thuật. Một lãng nhân (ronin) đã về hưu phải một lần nữa cầm kiếm lên để nhận nhiệm vụ vận chuyển một đứa bé bí ẩn có năng lực đen tối cần được loại bỏ.

Nhân vật chính của phim dựa trên nhân vật lịch sử Yasuke – một samurai có nguồn gốc từ châu Phi, phục vụ dưới thời Oda Nobunaga, thời kỳ Chiến Quốc ở Nhật vào thế kỷ thứ 16.

LeSean Thomas (Children of Ether, Cannon Busters, The Boondocks) là nhà sáng tạo, đạo diễn đồng thời là giám đốc sản xuất của Yasukee. Flying Lotus soạn nhạc cho phim và là cũng là giám đốc sản xuất. Lakeith Stanfield (Atlanta, Sorry to Bother You) lồng tiếng cho nhân vật Yasuke. MAPPA (Yuri!!! On Ice, Kakegurui) chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim này.

Bộ anime thứ 3 mà Netflix sẽ chiếu là Altered Carbon dựa trên live action cùng tên cũng đã được chiếu trên Netflix trước đó. Dự án lần này sẽ “khai thác những yếu tố mới của câu chuyện.” Dai Sato (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eureka Seven Cowboy Bebop, Ergo Proxy) và Tsukasa Kondo là 2 biên kịch của dự án. Anima đang sản xuất series anime này.

Hãng Anima đang sản xuất series anime Altered Carbon dựa trên live action cùng tên (Ảnh: IMDb)
Hãng Anima đang sản xuất series anime Altered Carbon dựa trên live action cùng tên (Ảnh: IMDb)

Netflix cũng sẽ chiếu series hoạt hình dựa trên loạt phim Pacific Rim. Craig Kyle và Greg Johnson là các showrunner của series, và Legendary Entertainment chịu trách nhiệm sản xuất. Nội dung phim sẽ xoay quanh cặp anh em sinh đôi – một cậu bé thiếu niên theo chủ nghĩa duy tâm và đứa em gái ngây thơ. Cả hai phải lái chiếc Jaeger xuyên quan vùng đất của kẻ thù để tìm cha mẹ đang bị mất tích.

Bên cạnh đó, Shanty Harmayn và Tanya Yuson tại studio BASE Entertainment cũng đang sản xuất series hoạt hình dựa trên tiểu thuyết đồ hoạ mang tên Trese của 2 tác giả người Philippines là Budjette Tan và Kajo Baldisimo. Jay Oliva làm giám đốc sản xuất cho dự án. Nội dung tiểu thuyết xoay quanh Alexandra Trese – người chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên và giải quyết các vụ án tại thành phố Manila – nơi mà các nhân vật trong thần thoại có thể tương tác với thế giới hiện đại.

Tiểu thuyết Trese của Philippines (Ảnh: Wiki)
Tiểu thuyết Trese của Philippines (Ảnh: Wiki)

Nguồn: Anime News Network