Netflix chính thức xác nhận series The Punisher

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau mùa 2 của Daredevil vừa rồi, fans Marvel đã được gặp nhân vật Punisher - Kẻ Trừng Phạt do Jon Bernthal thủ vai. Đây là nhân vật đọng lại khá nhiều cảm xúc và ấn tượng cho người xem, thậm chí hắn ta còn lấn áp cả vai chính Daredevil trong phim, chính vì vậy nhiều ý kiến tích cực từ fans Marvel mong muốn nhà đài Netflix sẽ nhận sản xuất một series spin-off cho nhân vật này.

Vào đầu năm nay, Netflix đã úp mở rằng họ đã chuẩn bị một bản thảo để phát triên series cho nhân vật Punisher này sau mùa 2 của Daredevil, bản thảo này đã được bên Marvel giữ bí mật nhưng mới đây Entertainment Weekly đã chính thức xác nhận series sẽ được Netflix triển khai trong thời gian tới.

Jon Bernthal (The Walking Dead) sẽ trở lại với vai diễn Frank Castle aka The Punisher. Phim sẽ đươc sản xuất bởi Steve Lightfoot (Hannibal).

Ta cũng chắc chắn những series của Netflix hợp tác với Marvel rất thành công về khâu nội dung, nên hy vọng họ sẽ mang lại cho chúng ta nhiều điều thú vị hơn nữa! Có khi một ngày nào đó, chúng ta sẽ được thấy Captain America, Iron Man hay Spider-Man cũng lên series.

Với Marvel Studios không gì là không thể!