Netflix đang phát triển TV-series The Witcher

TV Series · Tin điện ảnh · huylock ·

trọn bộ 8 tiểu thuyết đang được chuyển thể thành chương trình truyền hình được sản xuất bởi nhà đài nổi tiếng.

Một TV-series phiên bản tiếng Anh dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà văn Andrzej Sapkowski - The Witcher đang được Netflix phát triển.

Theo như tiết lộ trong buổi họp báo của Platige, trọn bộ 8 tiểu thuyết (tiểu thuyết được người hâm mộ thể loại giả tưởng sùng bái) đang được chuyển thể thành chương trình truyền hình được sản xuất bởi nhà đài nổi tiếng. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Geralt of Rivia với cương vị là một Witcher. Các Witcher được cho là những kẻ săn quái vật, những kẻ còn rất trẻ được tôi luyện để phát triển các khả năng siêu nhiên.

Đây không phải lần đầu The Witcher được chuyển thể thành TV-series. Thật ra, vào năm 2002, đã có một chương trình tên là The Hexer được sản xuất ở Ba Lan. Trước đó, một bộ phim được làm lại cùng tên và dựa trên cùng 1 bộ tiểu thuyết cũng được ra đời. Cả hai dự án này đều được nhào lặn dưới bản tay của đạo diễn người Ba Lan, Marek Brodzki, với diễn viên Michal Zebrowski thủ vai Geralt. Đáng tiếc thay, cả 2 dự án đều không được đón nhận, thậm chí còn bị Sapkowski công khai chỉ trích việc chuyển thể này.

Trong khoảng thời gian này, dường như tác giả người Ba Lan đang rất hào hứng về việc chuyển thể sắp tới, nhất là khi ông được làm cố vấn cho series. “Tôi rất xúc động khi Netflix muốn chuyển thể tác phẩm của tôi, trong khi vẫn giữ nguyên cốt truyện gốc mà tôi đã bỏ ra hơn 30 năm để viết”. Ông đã thét lên sung sướng trong buổi họp báo vì dự án sắp tới. “Tôi rất hào hứng về những nỗ lực của cả ekip cùng nhau biến những nhân vật đó sống lại”.

Sean Daniel và Jason Brown của Sean Daniel Company, cùng với Tomek Baginski và Jarek Sawko từ nhà sản xuất Ba Lan và Platige Image phụ trách VFX, sẽ đồng sản xuất series này. Cả Daniel và Brown đều thể hiện sự phấn khích về dự án khi nói rằng: “The Witcher đi theo một gia đình phi thường cùng chiến đấu vì chân lý trong một thế giới đầy nguy hiểm. Các nhân vật đều độc đáo, hài hước và có những bất ngờ liên tục, khiến chúng tôi không thể đợi đưa chúng hồi sinh trên Netflix.”

Ngoài việc được chuyển thể lên màn hình lớn và nhỏ, The Witcher còn được biết đến với thương hiệu video game đình đám cùng tên. Đó là bộ ba game bao gồm The Witcher 2007, The Witcher 2: Assassins of Kings năm 2009 và The Witcher 3: Wild Hunt năm 2015. Baginski, vị đạo diễn các video Intro cho toàn bộ game, đã mong muốn được đạo diễn ít nhất 1 tập mỗi mùa của chương trình Netflix mới này.

Ngoài việc thông báo nhà sản xuất, các thông tin như diễn viên và lịch chiếu dự kiến không được tiết lộ thêm. Hãy đón xem các thông tin tiếp theo về Series The Witcher trên Moveek nhé!

Nguồn: Screen Rant