Các series và phim điện ảnh Netflix đang được lên kế hoạch chuyển thể từ tiểu thuyết của Mark Millar

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Netflix đã mua lại công ty của Millar, Millarworld, hồi năm ngoái và từ đó luôn phát triển những dự án cùng với Mark và Lucy Millar.

Netflix đã mua lại công ty của Millar, Millarworld, hồi năm ngoái và từ đó luôn phát triển những dự án cùng với Mark và Lucy Millar, bao gồm The Magic Order – bộ truyện tranh đầu tiên do Netflix xuất bản và là thương hiệu truyện tranh mới bán chạy nhất trong gần 20 năm.

Nguồn: The Hollywood News
Nguồn: The Hollywood News

Millar chia sẻ:

"Lucy và tôi đã đến và làm việc ở Netflix được 11 tháng và chúng tôi mong muốn góp sức mình thật nhiều cho công ty. Được xem một bộ phim dựa trên tác phẩm của mình mỗi vài năm thật là sung sướng và thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa nếu được xem tất cả được những con người tài năng chuyển thể cùng một lúc. Họ là những biên kịch và đạo diễn mà tôi vô cùng hâm mộ trong suốt 18 năm qua nên được làm việc cùng họ thật là một điều hạnh phúc. Nơi đây là môi trường sáng tạo tuyệt vời nhất tôi từng làm và tôi không thể đợi mỗi khi bắt đầu công việc vào mỗi buổi sáng."

Sau đây là những series sẽ được đưa vào sản xuất:

  • Jupiter’s Legacy

Là câu chuyện đa thế hệ của các siêu anh hùng Mỹ, Jupiter’s Legacy xoay quanh thế hệ siêu anh hùng đầu tiên của thế giới nhận được sức mạnh vào những năm 1930. Ngày nay, họ là những tượng đài rất được kính trọng nhưng những đứa con cũng sở hữu siêu năng lực phải sống một cuộc đời không mất tốt đẹp dưới cái bóng quá lớn của cha mẹ. Steven S. DeKnight (Daredevil, Spartacus, Buffy the Vampire Slayer), người gần đây đã ký hợp đồng với Netflix, điều hành và sản xuất phim bên cạnh Lorenzo di Bonaventura và Dan McDermott. DeKnight cũng là người đạo diễn tập đầu tiên.

  • American Jesus

Series đa ngôn ngữ (tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh) American Jesus xoay quanh một cậu bé 12 tuổi vô tình trở thành Chúa Jesus. Cậu có thể biến nước thành rượu, làm những người bại liệt có thể đi lại và thậm chí là hồi sinh người chết. Làm thế nào cậu có thể thực hiện số mệnh dẫn dắt thế giới thoát khỏi hàng ngàn năm đầy xung đột? Everardo Gout (Luke Cage, Sacred Lies, Mars, Banshee, Aqui En La Tierra) và Leopoldo Gout (Molly’s Game, Instinct) sẽ cùng cùng nhau sản xuất series. Đạo diễn sẽ là Everardo Gout.

Các dự án phim điện ảnh:

  • Empress

Nữ hoàng Emporia kết hôn với kẻ độc tài xấu xa nhất thiên hà – hoàng đế Morax. Sau khi đưa con thoát khỏi nơi ở của hắn, Emporia và gia đình cô phải lẫn trốn Morax cùng đội quân của hắn bằng mọi giá, dù cho có phải dịch chuyển đi qua các hành tinh. Biên kịch Lindsey Beer chuyển thể nội dung từ truyện tranh thành phim cùng với Joe Roth và Jeff Kirschenbaum phụ trách sản xuất.

  • Huck

Ở trong một thị trấn yên tĩnh ven biển, Huck sử dụng những năng lực đặc biệt của mình để làm việc tốt mỗi ngày. Những người hàng xóm trả ơn anh bằng cách giữ kín chuyện này. Nhưng khi một kẻ mới đến đã tiết lộ với truyền thông cùng lúc xuất hiện một cơn bão lửa ập đến buộc Huck phải ra mặt và mọi thứ đã thay đổi từ đó. Biên kịch Ted Melfi (Hidden Figures, St. Vincent) chuyển thể nội dung từ truyện tranh và sản xuất bởi Neal H. Moritz và Toby Jaffe.

  • Sharkey the Bounty Hunter

Sharkey là một kẻ săn tiền thưởng truy lùng bọn tội phạm xuyên suốt dải ngân hà trên chiếc xe kem được nâng cấp. Đồng hành cùng người cộng sự 10 tuổi, Sharkey đang nhắm đến phần thưởng khủng nhất sự nghiệp cùa anh. Sharkey the Bounty Hunter sẽ được chuyển thể và phát hành thành một tập truyện tranh của Millarworld/Netflix vào năm tới và Michael Bacall (Scott Pilgrim vs. the World, 21 Jump Street) sẽ viết kịch bản phim.

Nguồn: TheHollywoodNews