Khảo sát cho thấy Netflix sở hữu lượng phim điện ảnh chất lượng hơn cả Amazon, Hulu và HBO cộng lại

Tin điện ảnh · VLynd ·

Netflix lại sở hữu nhiều bộ phim đạt chứng nhận “Tươi” trên Rotten Tomatoes nhất (từ 75% trở lên hoặc có nhiều review tích cực) với 596 bộ phim.

Netflix ngày càng chú trọng vào chất lượng nội dung (unitedglobalasset)
Netflix ngày càng chú trọng vào chất lượng nội dung (unitedglobalasset)

Bấy lâu nay, Netflix luôn bị buộc tội chạy theo số lượng mà không màn đến chất lượng của các bộ phim. Tuy nhiên, theo nghiên cứu mới nhất, Amazon Prime mới là nhà đài có lượng phim điện ảnh dở nhất.

Mới đây, trang Streaming Observer vừa lên một danh sách, liệt kê tất cả các bộ phim đang được phát trên Netflix, Amazon, Hulu và Hulu Now cùng số điểm của chúng trên Rotten Tomatoes. Cụ thể, Amazon Prime sở hữu 17.461 bộ phim, gấp 4 lần Netflix (3.839) và hơn hẳn Hulu (2.336), HBO (815).

Netflix lại sở hữu nhiều bộ phim đạt chứng nhận “Tươi” trên Rotten Tomatoes nhất (từ 75% trở lên hoặc có nhiều review tích cực) với 596 bộ phim, trong đó có Chiến Binh Báo Đen (Black Panther), Pulp Fiction The Dark Knight. Amazon chỉ có 232 tựa phim đạt được điều này, tức là chỉ có khoảng 1,3% phim hay trong tổng số. Hulu có 223 phim và HBO Now đạt 38 phim.

Trong mắt những người đăng ký Amazon, việc lựa chọn lên tới 17.461 tựa phim vẫn khá ấn tượng, dù sao tagline của công ty cũng là Earth’s Biggest Selection (Sự lựa chọn lớn nhất trên Trái đất). Tuy không sở hữu nhiều phim nhưng HBO luôn đi đầu trong việc phát sóng phim điện ảnh sớm nhất trên truyền hình.  

Nguồn: Entertainment