Netflix reboot thương hiệu Unsolved Mysteries cùng nhà sản xuất của Stranger Things

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Series đình đám về các vụ phạm tội có thật và những hiện tượng siêu nhiên Unsolved Mysteries chính thức được Netflix hồi sinh.

Unsolved Mysteries sẽ sớm xuất hiện trên Netflix (JoBlo)
Unsolved Mysteries sẽ sớm xuất hiện trên Netflix (JoBlo)

Series đình đám về các vụ phạm tội có thật và những hiện tượng siêu nhiên Unsolved Mysteries chính thức được Netflix hồi sinh. Từ năm 1987 đến năm 2010, series này do Robert Stack dẫn dắt với hơn 500 tập phim. Giờ đây, giám đốc sản xuất Shawn Levy cùng công ty 21 Laps Entertainment của ông và Netflix sẽ tiếp quản thương hiệu này và mang lại sắc thái mới mẻ cho nó.

Nguồn tin cho hay Levy giám sát bộ phim này cùng Cosgrove-Meurer Productions, công ty cũ của series này với 2 nhà sáng tạo John Cosgrove và Terry Dunn Meurer. Cosgrove, Levy và Josh Barry sẽ là giám đốc sản xuất. Robert Wise sẽ điều hành sản xuất và nắm vai trò showrunner cùng Dunn Meurer.

Series này sẽ tái hiện lại những tài liệu nghiên cứu về các hiện tượng bí ẩn trong đời thật cùng những vụ án chưa được giải như mất tích và các sự kiện siêu nhiên chưa có lời giải đáp. Mỗi tập phim sẽ tập trung vào một vụ án. Trong series gốc, các diễn viên sẽ hoá thân thành nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng nhưng các thành viên trong gia đình và cảnh sát đều được phỏng vấn chân thật.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình series đình đám này trong thời gian tới.

Nguồn: Deadline