Netflix sẽ nhận phát hành Godzilla anime

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tin vui dành cho người hâm mộ của của "King of Monsters" Godzilla, nhà mạng nổi tiếng Netflix sẽ chính thức đứng ra nhận phát hành cho phiên bản hoạt hình anime của nhân vật này.

Tin vui dành cho người hâm mộ của của "King of Monsters" Godzilla, nhà mạng nổi tiếng Netflix sẽ chính thức đứng ra nhận phát hành cho phiên bản hoạt hình anime của nhân vật này.

Khi nhắc đến một nhân vật mang tính thương mại lâu đời, nhiều người thật sự không hề nghĩ đến Godzilla. Nhưng xin nhắc lại, "anh chàng khổng lồ" này đã từng góp mặt trong hơn 30 bộ phim từ trước đến nay, bắt đầu từ năm 1954, từ những phiên bản của Nhật Bản cho đến Mỹ. Godzilla cũng đã giữ được kỷ lục về thương hiệu được làm "sống dậy" liên tục lâu nhất trong lịch sử điện ảnh.

Sắp tới, chúng ta sẽ có một phiên bản anime hoạt hình đầu tiên về nhân vật này do hãng Toho phát hành. Dự án sẽ được thực hiện bởi Polygon Pictures, hãng hoạt hình đã chỉ đạo cho hàng loạt anime nổi tiếng của Nhật Bản. Trong khi cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Godzilla vẫn chưa được công bố ngày ra mắt chính thức vào cuối năm nay, nhà mạng Netflix (Daredevi, Luke Cage, Stranger Things) vừa tuyên bố sẽ đưa bộ phim này tới các kênh truyền hình trên toàn thế giới, sau khi kết thúc buổi công chiếu. Đây là một tin rất đáng mừng dành cho người hâm mộ vì họ sẽ không phải chờ đợi lâu để có thể xem bản HD từ DVD/Bluray mà có thể mua ngay bộ phim này trên Netflix sau khi công chiếu.

Godzilla Anime sẽ được đồng đạo diễn bởi Kobun Shizuno và Hiroyuki Seshita (Knights of Sidonia), biên kịch bởi Gen Urobuchi (Psycho-Pass). Tham gia lồng tiếng trong phim gồm Yuki Kaji (Attack on Titan), Takahiro Sakurai (AJIN: Demi-Human), Tomokazu Sugita (Metal Gear Solid Peace Walker), Junichi Suwabe (Prince of Tennis), Kana Hanazawa (BLAME!) và Mamoru Miyano (The Seven Deadly Sins).

Nguồn: Screen Rant