Netflix sẽ phát sóng series Evangelion, Death & Rebirth và End of Evangelion vào mùa xuân năm sau

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Netflix đã công bố sẽ phát sóng anime truyền hình Neon Genesis Evangelion của Hideaki Anno và Gainax.

Hôm thứ ba, tại sự kiện Anime Lineup Presetation, Netflix đã công bố sẽ phát sóng anime truyền hình Neon Genesis Evangelion của Hideaki Anno và Gainax, cũng như 2 anime Neon Genesis Evangelion: Death & Rebirth Neon Genesis Evangelion: The End of Evangelion trên toàn cầu vào mùa xuân năm sau. Tuy nhiên, Netflix không đề cập đến việc các phim có được lồng tiếng Anh không.

Netflix đã mô tả nội dung anime như sau:

Neon Genesis Evangelion (Ảnh: Hot Wheel Decals)
Neon Genesis Evangelion (Ảnh: Hot Wheel Decals)

Năm 2015 sau công nguyên, Tokyo 3 bị các sinh vật được gọi là Angel tấn công. Nhân vật chính của phim là Shinji Ikari – người được chọn làm phi công cho chiếc Humanoid Decisive Weapon Evangelion – các duy nhất để nhân loại chống lại các Angel. Cuộc chiến giữa nhân loại và Angel bắt đầu nổ ra. Vậy các sinh vật này chính xác là gì? Điều gì đang chờ đợi nhân loại ở phía trước?

Các phim gốc của franchise này từ lâu đã có sức ảnh hưởng và được nhiều người khen ngợi nhưng đã không còn được ra mắt ở Bắc Mỹ. Phiên bản cuối cùng mà ADV Film cho ra mắt là phiên bản DVD Platinum Edition vào năm 2004 và 2005. Công ty này đã đóng cửa vào năm 2009.

Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone (2007) (Ảnh: Flicks)
Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone (2007) (Ảnh: Flicks)

Franchise này cũng truyền cảm hứng cho nhiều phim spinoff và các sản phẩm thương mại. Anno – đạo diễn của anime, đã thành lập studio Khara vào năm 2006. Ông và studio của mình bắt đầu sản xuất một tetralogy mới mang tên Rebuild of Evangelion, kể lại những sự kiện trong series. Tetralogy này mở đầu với phim Evangelion: 1.0 You Are [Not] Alone (2007), sau đó là Evangelion: 2.0 You Can [Not] Advance Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo vào năm 2009 và 2012. Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0+1.0) là phần phim cuối cùng và hiện tại đang được sản xuất.

Nguồn: Anime News Network