Netflix ra mắt series siêu anh hùng The Umbrella Academy vào năm 2019

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

The Umbrella Academy - TV series siêu anh hùng của Netflix sẽ ra mắt vào năm sau.

Netflix đã ra mắt ở New York Comic Con những hình ảnh đầu tiên của The Umbrella Academy, phim sẽ lên sóng trên kênh streaming vào ngày 15 tháng 2 năm 2019.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Các diễn viên tham gia bao gồm Tom Hopper (Black Sails, Game of Thrones) vai Luther, Emmy Raver-Lampman vai Allison, David Castañeda (Sicario) vai Diego, Robert Sheehan (Bad Samaritan, Mute) vai Klaus, và Aidan Gallagher trong vai Number Five. Ellen Page sẽ hóa thân vào nhân vật Vanya, “cừu đen” của gia đình. Cô là đứa con nuôi duy nhất của gia đình Reginald Hargreeves không có siêu năng lực. Vì sự khác biệt này mà cô phải chật vật tìm chỗ đứng.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Dựa trên truyện tranh và tiểu thuyết nổi tiếng do Gerard Way sáng tạo và viết truyện, Gabriel Bá minh họa và Dark Horse Comics phát hành, live action series theo chân một gia đình kỳ lạ gồm nhiều siêu anh hùng (được gọi là The Umbrella Academy), bao gồm Luther, Diego, Allison, Vanya, Klaus và Number Five – khi họ cùng nhau hợp sức giải mã cái chết bí ẩn của cha mình – Reginald Hargraves, vừa dần dần trở nên tách biệt do sức mạnh và cá tính khác biệt.

Kịch bản tập pilot được Jeremy Slater (The Exorcist) chuyển thể từ truyện tranh.

Nguồn: Bloody Disgusting