Netflix tháng 12 – Xem gì mùa lễ hội?

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Netflix tung khá nhiều nội dung hấp dẫn trong tháng 12 để phục vụ khán giả.

Ảnh: What's New on Netflix
Ảnh: What's New on Netflix

Chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa là lễ Giáng Sinh sẽ chính thức bắt đầu, và Netflix đang nóng hơn bao giờ hết khi chuẩn bị cho ra mắt những nội dung nổi bật nhất nhằm phục vụ khán giả. Ngoài một số tựa phim đậm không khí Noel như A Cinderella Story: Christmas Wish, Home For Christmas hay A Family Reunions Christmas… hoặc các tựa phim dài tập rất được khán giả yêu thích và mong chờ như The Witcher, You, Netflix cũng sẽ lên sóng một số nội dung mà kênh dịch vụ streaming dự định sẽ đẩy mạnh trên đường đua Oscar 2020 như Marriage Story, The Two Popes, sau The KingThe Irishman đã ra mắt hồi tháng 9 và tháng 11 vừa qua.

Dưới đây là danh sách các phim và TV series mà bạn không thể bỏ qua trên Netflix trong tháng 12 này.

1. V-Wars (Season 1) – 05.12.19

Series kinh dị mới được xem là “True Blood” của Netflix mang tên V-Wars, với sự tham gia của Ian Somerhalder (Vampire Diary) trong vai chính. V-Wars dựa trên truyện tranh cùng tên của Jonathan Maberry, ra mắt cuối tuần đầu tiên của tháng 12.

Trong phim, Ian Somerhalder vào vai Tiến sĩ Luther Swann, người phải đối mặt với một loại virus nguy hiểm được lan truyền khi biến đổi khí hậu tăng cao. Loại virus đó biến con người thành những động vật khát máu mà người ta gọi là ma cà rồng. Swann phải chạy đua với thời gian để vừa tìm ra sự thật trong khi Fayne – bạn thân bị nhiễm virus của anh trở thành thủ lĩnh của phe ma cà rồng và bắt đầu một cuộc nổi loạn chống lại con người.

2. Marriage Story (2019) – 06.12.19

Bộ phim vừa đại thắng giải Gotham này là một trong các phim mà Netflix đang đặt niềm tin lớn nhất vào đường đua Oscar. Marriage Story được lấy cảm hứng từ trải nghiệm thật của đạo diễn Noah Baumbach, có sự tham gia của Scarlett Johansson, Adam Driver, Laura Dern… Phim xoay quanh một đôi vợ chồng đang trải qua một cuộc ly dị. Marriage Story là câu chuyện về hôn nhân, sự tan vỡ và tình cảm gia đình còn lại sau cuộc chia ly.

3. The Confession Killer (season 1) – 06.12.19

Nếu là người yêu thích phim tài liệu của Netflix nói chung, đặc biệt là phim tài liệu tội phạm và đã từng mê mẩn Conversation With a Killer: The Ted Bundy Tapes thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua The Confession Killer, series có đề tài tương tự.

The Confession Killer nói về Henry Lee Lucas, bị kết án giết mẹ vào năm 1960 và giết 2 người khác vào năm 1983. Sau khi bị kết án, hắn thừa nhận là kẻ chủ mưu đứng sau 600 vụ án khác. Nhiều vụ tuy vậy không có chứng cứ và chỉ tuyên bố dựa trên lời thú tội của hắn ta, biến Lucas trở thành tên giết người hàng loạt khét tiếng và ra tay nhiều nhất trong lịch sử. Dù có thể mô tả nhiều vụ tấn công rất chi tiết, nhưng chứng cứ và DNA đôi khi lại không trùng khớp với lời thú tội của hắn, gây khó khăn cho các nhà chức trách.

4. 6 Underground (2019) – 13.12.19

Đến từ “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay, 6 Underground mang đến cho chúng ta một kiểu người hùng hành động mới, tập trung câu chuyện về 6 nhân vật đến từ khắp nơi trên thế giới, mỗi người có một khả năng đặc biệt riêng và được tuyển chọn chống lại cái ác nkhông chỉ dựa vào kỹ năng, mà còn là khao khát được xóa bỏ quá khứ để thay đổi tương lai. Phim có sự tham gia của Ryan Reynolds, nam diễn viên ấn tượng nhất với khán giả qua vai dị nhân “lắm mồm” Deadpool. Reynolds vào vai One, thủ lĩnh của nhóm 6 đặc vụ. Ngoài ra, 6 Underground còn có sự tham gia của Adria Arjona, Mélanie Laurent, Ben Hardy, Dave Franco…

5. The Two Popes (2019) – 20.12.19

Một phim khác được Netflix đưa vào đường đua Oscar là The Two Popes của đạo diễn Fernando Meirelles, kịch bản do Anthony McCarten chấp bút. Đây là phim chính kịch, tiểu sử, hài về hai vị Giáo hoàng.

Dựa trên sự kiện có thật, phim khởi đầu bằng việc Cardinal Bergoglio (Jonathan Pryce) xin phép từ Giáo hoàng Benedict (Anthony Hopkins) được nghỉ hưu sớm vào năm 2012 vì không hài lòng với hướng đi của Nhà thờ. Đối mặt với scandal và sự nghi ngờ về bản thân, Giáo hoàng Benedict tìm đến người phê bình thẳng thắn nhất và cũng là người kế thừa chức vụ mình đang tại vị trong tương lai là Giáo hoàng Francis. Phía sau bức tường của Tòa thánh Vatican, cả hai vật lộn giữa truyền thống và hiện đại, tội lỗi và sự tha thứ cũng như quá khứ của mỗi người để tìm được điểm chung, vạch ra tương lai cho cả tỷ tín đồ trên khắp thế giới.

6. The Witcher (season 1) – 20.12.19

The Witcher là series phim giả tưởng, kỳ ảo dựa trên bộ sách cùng tên của Andrzej Sapkowski và đã từng được chuyển thể thành game rất nổi tiếng. Đây là dự án bom tấn tiêu tốn khá nhiều kinh phí cũng như công sức của Netflix, được kênh dịch vụ streaming này kỳ vọng sẽ có thể thay thế được Game of Thrones của đài HBO. Henry Cavill, gương mặt nổi tiếng với vai diễn Superman của DC sẽ vào vai Geralt of Rivia, một thợ săn quái vật với khả năng siêu nhiên, bước vào một cuộc hành trình đi tìm chỗ đứng của mình trong một thế giới mà con người đôi khi còn quỷ quyệt hơn cả cầm thú. Được biết, Henry đã tập thể lực rất nhiều cho vai Geralt, hơn cả khi anh đảm nhận vai Superman trong Man of Steel và các phim khác của DC. Đồng hành cùng Geralt trong phim còn có Ciri (Freya Allan) thuộc tộc Tiên và Yennefer (Anya Chalotra) – một phù thủy. Mặc dù còn chưa lên sóng, nhưng The Witcher đã được Netflix bật đèn xanh để làm mùa thứ 2, ra mắt năm 2021.

7. You (season 2) – 26.12.19

You là series tâm lý, tội phạm trình chiếu lần đầu trên đài Lifetime nhưng không tạo được sự chú ý, mãi đến khi series này xuất hiện trên Netflix.

You trở thành một trong những series được yêu thích nhất của ông trùm streaming và người hâm mộ đã rất mong đợi được gặp lại gương mặt quen thuộc của Joe Goldberg (Penn Badgley) cũng như thắc mắc ai sẽ là cô gái xấu số tiếp theo bước vào một mối quan hệ với anh ta. Joe Goldberg là một nhân vật có tâm thần bất ổn, tính cách đeo bám và có tính sở hữu. Trong phần đầu tiên, anh ta quen một cô gái tên Guinevere Beck (Elizabeth Lail). Bị ám ảnh bởi người yêu, Joe tìm mọi cách để khiến Beck yêu mình, cũng như giết chết bất cứ ai dám can thiệp vào chuyện tình cảm của anh ta. Cuối mùa 1, Beck được xem như đã bị giết và Joe thoát tội, bắt đầu một cuộc đời mới. Ở mùa 2, Joe sẽ gặp một cô gái khác là Love Quinn (Victoria Pedretti), đồng thời hội ngộ với người yêu cũ là Candace (Ambyr Childers), người theo lời Joe là đã đẩy anh ta đến bước đường như ngày hôm nay.

8. Fast & Furious: Spy Racers (season 1) – 26.12.19

Thương hiệu Fast & Furious sau khi sở hữu đến 8 phần phim chính, 1 phim ngoại truyện thì có vẻ như vẫn còn chưa đủ khi Netflix thông báo lên sóng một phim hoạt hình dựa trên thương hiệu này. Spy Racers theo chân em họ của Dominic Toretto là Tony Toretto, được chính phủ tuyển chọn, cùng với những người bạn của anh thâm nhập vào một tổ chức tội phạm mang tên SH1FT3R đang âm mưu thống trị thế giới. Đương nhiên, với phong cách tốc độ thì tổ chức này đội lốt một giải đua xe nổi tiếng và thượng lưu. Tyler Posey sẽ lồng tiếng cho Tony Toretto trong phim.

Nguồn: Tổng hợp