Netflix tháng 2.2023 - 8 cái tên không thể bỏ lỡ trên Netflix tháng này

TV Series · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

8 cái tên khởi đầu cho nghiệp cày phim của bạn trong tháng 2 này. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.

Nghỉ tết có thể kết thúc, nhưng “sự nghiệp” cày phim vẫn không bao giờ là đủ. Đến hẹn lại lên, Netflix mang đến những cái tên đáng chú ý cho những mọt phim trung thành trong tháng 2 của năm mới, nhất là khi đây là tháng phim chiếu rạp chỉ có lác đác vài bom tấn.

1. Case Closed: The Culprit Hanzawa (Mùa 1) – 01.02

Chúng ta đã quá quen thuộc với thám tử “tử thần” Conan bốn mắt đi khắp nơi phá án. Tháng 2 này, mọi thứ sẽ đảo ngược. Các mọt phim sẽ được một lần đặt mình vào vị trí của “bóng đen hung thủ” trong từng phi vụ mà anh ta tham gia. Ngoài mục đích gây án ra, anh ta còn đối đầu trực diện với “phản diện” nguy hiểm nhất địa bàn Beika, người đã bắt kha kha bóng đen đồng nghiệp phải hiện hình – Cona Edogawa. Một series anime vui nhộn cho tháng 2. 2023.

2. Gunther’s Millions (Series giới hạn) – 01.02

Bạn đã chứng kiến kha khá những series về những người giàu có hơn bạn, giờ thì hãy sẵn sàng cho series về…con “boss” còn giàu hơn cả bạn. Chú ta tên là Gunther VI, có “con sen” máu mặt là một nữ quý tộc đã để lại gia tài (tài sản ròng lận nha) trị giá $400 triệu.

3. Class (Mùa 1) – 03.02

Elite là một trong những teen-drama thành công nhất Netflix, tất nhiên là trước khi nó kéo dài hơn mức cần thiết. Song, độ “hot” của series vẫn đủ làm cảm hứng cho một series khác có tiền đề tương tự đến từ Ấn Độ là Class – kể về 3 bạn trẻ từ tầng lớp bình dân vì một sự việc được bước chân vào ngôi trường dành cho những đứa trẻ giàu có đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ đây, hai thế giới sẽ đụng độ dữ dội.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

4. You (Mùa 4 – phần 1) – 09.02

Phần 2 của mùa 4 hẹn các mọt vào tháng 3 năm nay. Chính xác ngày 09.03 nếu không có gì thay đổi.

5. Red Rose (Mùa 1) – 15.02

Nỗi kinh hoàng đến từ công nghệ chưa bao giờ hết “hot”. Trong Red Rose, một nhóm bạn phải cố gắng sống sót khi tải xuống một phần mềm bí ẩn. Nó đưa ra những yêu cầu điên rồ và nếu không được đáp ứng, những người bạn trẻ xấu số này sẽ gặp hậu quả kinh hoàng. Ứng dụng điện thoại này hình như đã đưa một thực thể siêu nhiên vào thế giới người sống, và nó không hề thân thiện.

6. A Girl and an Astronaut (Mùa 1) – 17.02

Đến từ đất nước Ba Lan, A Girl and an Astronaut xoay quanh một phi hành gia đột ngột mất tích khi đang làm nhiệm vụ ngoài vũ trụ. 30 năm sau, anh ta bất ngờ được phát hiện và đưa về Trái Đất. Sau ba thập kỷ, phi hành gia mong muốn tái kiến người yêu của mình, nhưng việc anh không hề già đi chút nào trong 30 năm qua trở thành trở ngại không ngờ. Cùng lúc đó, một công ty nghiên cứu quyết tâm khám phá lý do đằng sau sự bất lão của anh.

Phim tư liệu tồn tại để nhắc nhở chúng ta những âm mưu và drama không chỉ tồn tại trong phim ảnh. Series tư liệu về sự kiện có thật mang tên Murdaugh Murders: A Southern Scandal xoáy vào gia đình đức cao vọng trọng Murdaugh sống ở South Carolina. Một tai nạn chèo thuyền chết chóc bất ngờ đổ ập đến gia đình, khiến những bí mật họ chôn giấu nhiều thập kỷ bị bóc trần. Đôi khi, di sản gia đình không phải là thứ bạn muốn kế thừa.

8. Outer Banks (Mùa 3) – 23.02

Những series teen-drama chia sẻ một điểm tương đồng không thể chối cãi – những nhân vật trẻ trong đó vô cùng phi thường với câu chuyện không tưởng. Outer Banks là series có thể thuyết phục người xem nó bớt điên rồ nhưng vẫn kém sức lôi cuốn. Những thanh thiếu niên dấn thân vào hành trình đi tìm kho báu vẫn đáng tin hơn những thanh thiếu niên đối mặt với thế lực ma quỷ phải không nào? Có lẽ không đáng tin đến thế khi bạn nói ra…à mà thôi, phim hay là được!

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

Bên cạnh những bộ phim gốc, những bộ phim kinh điển như bộ ba The Lord of the Rings, những bộ phim đầy ấn tượng như Call Me by Your Name, La La Land, Lyle, Lyle, Crocodile, Operation Finale có sự góp mặt của nam diễn viên Oscar Isaac…cũng trở lại Netflix.

[REVIEW] Outer Banks (Netflix) - Dễ xem, giải trí và không nhất thiết phải binge-watch

[REVIEW] Outer Banks (Netflix) - Dễ xem, giải trí và không nhất thiết phải binge-watch

Outer Banks là phim teen-drama đáng để nhâm thi thưởng thức.

[REVIEW] You mùa 3 (Netflix) - Tri kỷ không có nghĩa là mang đến hạnh phúc cho nhau!

[REVIEW] You mùa 3 (Netflix) - Tri kỷ không có nghĩa là mang đến hạnh phúc cho nhau!

You mùa 3 cho thấy rõ nhất tại sao hai kẻ giết người hàng loạt không nên "sáp" lại gần nhau.