Netflix tháng 3 (2021) - Loạt phim mới có đủ sức thoả mãn khán giả?

TV Series · Ivy_Trat ·

Netflix tháng 3 có gì hấp dẫn?

Tháng 3 có xu hướng là một tháng nhiều thay đổi. Chưa biết nền điện ảnh rạp ra sao khi dịch bệnh ở một số nơi vẫn còn tiếp diễn, nhưng Netflix thì vẫn ra phim mới hàng tháng phục vụ người dùng. Dưới đây là những Netflix Original đổ bộ nền tảng streaming trong tháng 3 sắp tới.

1. Moxie – 3/3

Dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên, bộ phim comedy-drama tuổi teen Moxie xoay quanh cô gái 16 tuổi Vivian Carter. Qúa mệt mỏi với tình trạng phân biệt giới tính rõ ràng ở trường học của mình, và được truyền cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ, Vivian quyết định đứng lên chống lại tình trạng bất công ở trường.

2. Pacific Rim: The Black (Mùa 1) – 4/3

Pacific Rim: The Black là bộ anime kiểu Mỹ lấy cảm hứng từ 2 bộ live-action đầu tiên của thương hiệu Pacific Rim nổi tiếng. Lần này, bộ anime đưa người xem đến với nước Úc sau khi bị những con quái vật tàn phá. Một cặp anh em, đồng thời là 2 tay điều khiển Jaeger cừ khôi, bắt đầu hành trình đi tìm cha mẹ bị thất lạc.

3. City of Ghosts (Mùa 1) – 5/3

City of Ghosts là một bộ hoạt hình dành cho trẻ em với chủ đề chỉ chút ít đen tối thôi. Với phong cách hoạt hình kết hợp với live action, City of Ghosts theo chân một nhóm trẻ em hiếu động trải qua các cuộc phỏng vấn các hồn ma ở Los Angeles.

4. Sentinelle (2021) - 5/3

Phim hành động lúc nào cũng được chào đón. Sentinelle đến từ Pháp xoáy vào một nữ quân nhân và hành trình trả thù một tên công tử đã tấn công tình dục em gái cô, kẻ được người cha giàu có quyền lực che chở.

5. Dealer (Mùa 1) – 10/3

Một bộ series nữa đến từ Pháp, Dealer được dựng lên theo phong cách giả tư liệu (found footage).

2 nhà làm phim trẻ muốn đem nét chân thật của thế giới băng đảng vào video âm nhạc của một rapper. Nhưng họ không thể lường được sự nguy hiểm của ý tưởng này.

6. Coven of Sisters (2020) – 11/3

Có quốc tịch Tây Ban Nha, bộ phim Coven of Sisters kể câu chuyện của một nhóm phụ nữ chống lại Tòa án dị giáo Tây Ban Nha vào năm 1609 bằng những ngón nghề ma thuật quyến rũ chết người.

7. Paradise PD (Mùa 3) – 12/3

Mùa 3 của bộ hoạt hình người lớn Paradise PD trở lại.

8. The Lost Pirate Kingdom (Mùa 1) – 15/3

Một đứa con lai giữa thể loại tư liệu và phim truyện, The Lost Pirate Kingdom tái hiện những tướng cướp có thật của vùng biển Caribe.

9. B: The Beginning Succession (Mùa 2) – 18/3

Trở lại và nối tiếp sau cái kết của mùa một, bộ đôi điều tra viên Keith và Koku phải tái hợp để đối mặt với làn sóng chết chóc mới trong một thế giới hỗn loạn của Cremona.

10. Country Comfort (Mùa 1) – 19/3

Một chút hương vị nhẹ nhàng không bao giờ là ý tồi. Country Comfort là một series nhẹ nhàng về cô ca sĩ Bailey. Sự nghiệp gặp phải bất trắc bất ngờ, Bailey phải nhận việc bảo mẫu của một gia đình đông con để vượt qua khủng hoảng. Biết đâu họ sẽ trở thành cứu tinh của Bailey thì sao?

11. Sky Rojo (Mùa 1) – 19/3

Đến từ đầu não đằng sau cú hit đình đám Money Heist Álex Pina, Sky Rojo đưa người xem vào hành trình chạy trốn của ba cô gái hành nghề mại dâm Wendy, Gina và Coral khỏi tên ma cô Romeo.

12. DOTA: Dragon’s Blood (Mùa 1) – 25/3

Bộ anime được mong chờ của Netflix DOTA: Dragon’s Blood sẽ lên sóng Netflix ngày 25/3. Dựa trên thương hiệu game đình đám DOTA, series gồm 8 tập phim này lấy hiệp sĩ diệt rồng Davion là trung tâm. Với ý muốn tiêu diệt loài rồng gây tai họa cho con người, Davion lang thang khắp vùng đất. Nhưng cuộc gặp gỡ với công chúa Mirana và tiên tộc đã kéo Davion vào một sứ mệnh lớn lao hơn.

13. The Irregulars (Mùa 1) – 26/3

Vũ trụ Sherlock Holmes chưa từng có yếu tố siêu nhiên, cho đến khi The Irregulars xuất hiện. Bộ spin-off này là cuộc phiêu lưu của những đứa trẻ làm việc cho bác sĩ Watson. Nhưng chúng không giúp ông phá án, mà là chống lại thế lực siêu nhiên lảng vảng khắp London.

Nguồn: Tổng hợp