Netflix tháng 7.2023 – Loạt series hấp dẫn quay trở lại cùng những cái tên mới thú vị

miduynph ·

Những diễn biến đặc sắc tiếp theo của The Witcher, Record Of Ragnarok,… đang chờ bạn thưởng thức.

Mùa hè vẫn còn đây và Netflix tháng 7 sẽ chiêu đãi khán giả bằng những bộ phim khó có thể cưỡng lại. Đa dạng màu sắc thể loại và quốc gia, danh sách sau đây chắc hẳn sẽ khiến những ngày thư giãn của bạn thêm sinh động và vui vẻ hơn. Xem gì trên Netflix tháng này, cùng Moveek cập nhật danh sách các tựa phim ấn tượng sắp lên sóng ngay sau đây nhé!

1. My Happy Marriage – 05.07

Miyo Saimori 19 tuổi, là con gái lớn trong gia đình họ Saimori có tài năng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô sinh ra mà không sở hữu bất kỳ khả năng siêu nhiên nào. Sống cùng cha, mẹ kế và em gái cùng cha khác mẹ, Miyo không được xem trọng và thậm chí phải trải qua những ngày tháng cơ cực như một người hầu. Mãi cho đến khi bị gả cho người đứng đầu gia tộc danh giá Kudo, Miyo mới cảm thấy ít ra mình cũng được yêu thương dù chỉ là một chút nào đó.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

2. The Lincoln Lawyer (Mùa 2, phần 1) – 06.07

Loạt phim dựa trên tiểu thuyết tội phạm Mickey Haller nổi tiếng của Michael Connelly. Manuel Garcia-Rulfo đảm nhận vai chính Mickey Haller, một luật sư bào chữa, người nghiện thuốc giảm đau. Trên chiếc Lincoln của mình, anh đã tiếp nhận không biết bao nhiêu vụ án lớn nhỏ trên khắp thành phố Los Angeles rộng lớn. Mùa 1 được chuyển thể từ cuốn thứ hai trong bộ tiểu thuyết bán chạy The Lincoln Lawyer, mang tên The Brass Verdict. Mùa 2 sẽ gồm có 10 tập và dựa trên cuốn thứ tư trong bộ tiểu thuyết, mang tên The Fifth Witness.

3. Nineteen To Twenty – 11.07

19/20 được thực hiện dưới dạng một phim tài liệu thực tế, ghi lại quá trình trưởng thành của những thiếu niên tuổi 19. Những chàng trai, cô gái 2K4 này sẽ tận hưởng tuần cuối cùng của năm 19 tuổi tại ngôi trường giả tưởng Nineteen School và cùng bước sang tuổi 20. Tất cả cùng tham gia các lớp học đặc biệt về sự trưởng thành và tạo nên nhiều kỷ niệm. Điểm đặc biệt tại ngôi trường này chính là các bạn phải tuân thủ quy định “Không hẹn hò”.

4. Record Of Ragnarok (Mùa 2, phần 2) – 12.07

Loạt phim được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Shinya Umemura và Takumi Fukui do Ajichika vẽ minh họa. Nội dung chính là "Ragnarok" – sự kiện 13 đại diện mạnh nhất của nhân loại phải đối đầu với 13 đại diện mạnh nhất từ phe thần. Theo thông tin đã từng công bố, Record Of Ragnarok mùa 2 sẽ được chia làm hai phần: phần đầu kéo dài 10 tập, bao gồm trận đấu giữa Hercules – Jack The Ripper và Raiden Tameemon – Shiva. Phần còn lại sẽ bao gồm 5 tập phim với nội dung là trận đối đầu giữ Đức Phật và Thất Phúc Thần.

5. Bird Box Barcelona – 14.07

Đã 5 năm kể từ lần đầu tiên Bird Box, với sự tham gia của Sandra Bullock, đã trở thành một cơn sốt trên mạng. Lần này, nỗi kinh hoàng chuyển sang châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha, nơi một trận dịch bùng phát khiến mọi người phải tự kết liễu đời mình sau khi nhìn vào một con quái vật. Sebastian và cô con gái nhỏ Anna phải cố gắng sinh tồn bằng cách men theo con đường hoang vắng ở Barcelona. Nhưng khi họ tạo dựng một liên minh với những người sống sót khác và tìm đường đến nơi trú ẩn an toàn, một mối đe dọa còn độc ác hơn những sinh vật vô hình đang hình thành.

6. The Deepest Breath – 19.07

Bộ phim tài liệu The Deepest Breath của nhà làm phim Laura McGann – hợp tác với A24, Motive Films, Ventureland và RAW – kể câu chuyện về hai thợ lặn hợp nhất bởi tình yêu thể thao của họ: nhà vô địch thợ lặn tự do Alessia Zecchini và thợ lặn Stephen Keenan. Khi Zecchini tập luyện để phá kỷ lục thế giới, cặp đôi này hình thành nên một mối liên kết mạnh mẽ trong khi theo đuổi ước mơ của mình ở nơi sâu thẳm nhất của đại dương.

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

7. They Cloned Tyrone – 21.07

Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn trẻ sống tại thị trấn nhỏ ở Mỹ. Một ngày nọ, họ tình cờ phát hiện ra rằng người bạn của họ, Tyrone, đã bị sa thải từ công việc của mình và biến mất một cách bí ẩn. Sau khi điều tra, nhóm bạn phát hiện ra một bí mật đen tối khiến Tyrone bị biến mất: ông ta đã bị nhóm khoa học tàn ác thực hiện thí nghiệm sao chép gen. Và càng đáng sợ hơn, nhóm bạn còn phát hiện ra rằng cả thị trấn của họ cũng đang bị âm mưu sao chép gen để tạo ra hàng loạt những bản sao con người.

8. Dream – 25.07

Dream xoay quanh cuộc hành trình của Yoon Hong Dae (Park Seo Joon) – một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị khiển trách và kỷ luật. Anh bị giao nhiệm vụ phải huấn luyện một nhóm người vô gia cư, những người chưa từng một lần chạm vào trái bóng, để tạo thành một đội bóng sẵn sàng cho giải bóng đá World Cup Vô Gia Cư. Trong khi đó, IU đóng vai Lee So Min, giám đốc sản xuất tham vọng đổi đời bằng bộ phim tài liệu về hành trình đến với vinh quang của đội bóng do Hong Dae lãnh đạo.

9. The Witcher (Mùa 3, phần 2) – 27.07

Lấy bối cảnh bên trong thế giới hư cấu thời trung cổ tại một vùng đất được gọi là “Lục địa”, The Witcher kể về câu chuyện của những con người mang theo định mệnh gắn liền với nhau, bao gồm chàng thợ săn quái vật cô độc Geralt xứ Rivia (Henry Cavill), nàng phù thủy Yennefer xứ Vengerberg (Anya Chalotra) và công chúa của Cintra, Ciri (Freya Allan). The Witcher mùa 3 sẽ dựa trên The Time of Contempt, cuốn thứ hai trong câu chuyện gốc Witcher. Ciri, Geralt và Yennefer sẽ phải đối mặt với thử thách hơn bao giờ hết để bảo vệ lẫn nhau, đồng thời cố gắng ngăn chặn sự bùng nổ của một cuộc chiến lớn có nguy cơ chia cắt gia đình họ.

10. D.P. (Mùa 2) – 28.07

D.P. xoay quanh các thành viên của Đơn vị truy bắt lính đào ngũ là An Joon-ho (Jung Hae In) và Han Ho-yeul (Koo Kyo Hwan) khi họ bắt gặp những câu chuyện khác nhau trong khi truy tìm những người lính đào ngũ. Phần 1 của loạt phim đã gây ấn tượng mạnh với người xem trong nước, nơi các vụ bạo lực và bắt nạt trong quân đội đã khiến nhiều thanh niên bị tổn thương. Phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện đó; và việc đạo diễn Han Jun-hee tái hợp với biên kịch Kim Bo Tong để đồng sáng tác và tạo ra một loạt tập phim khác gây được tiếng vang sâu sắc với người xem trên toàn thế giới.

[REVIEW] D.P. (Netflix) - Một cái nhìn xoáy sâu vào hiện thực quân đội ở Hàn Quốc

[REVIEW] D.P. (Netflix) - Một cái nhìn xoáy sâu vào hiện thực quân đội ở Hàn Quốc

D.P. làm tốt trong việc cân bằng giữa khắc họa câu chuyện đen tối của nạn bạo lực quân đội và những pha tấu hài phối hợp nhịp nhàng của các nhân vật chính.

[Review] The Witcher mùa 3 - Một chương đầu hứa hẹn

[Review] The Witcher mùa 3 - Một chương đầu hứa hẹn

The Witcher mùa 3 đã khởi đầu mạnh mẽ với 5 tập đầu tiên này.