Netflix tháng 9.2022 – Những bộ phim sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này

TV Series · Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

Tháng 9 kết thúc mùa hè và những tựa phim hấp dẫn nào đang chờ đợi bạn trên Netflix.

Một tháng mới lại đến hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bùng nổ hơn, có thể nói Netflix được xem là kho tàng phim ảnh đồ sộ của khán giả. Ở đây tập hợp nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau, do đó mà Netflix rất được săn đón. Và như thường lệ, cùng Moveek điểm qua những bộ phim sẽ lên sóng Netflix trong tháng 9 này nhé!

1. Love in the Villa - 1.9

Trailer Love in the Villa (2022)

Mở đầu danh sách “dày đặc” của tháng 9 này là Love in the Villa – một bộ phim có phần lãng mạn rất thích hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Bộ phim kể về một người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng, cô có một chuyến đi đến Verona - một nơi được cho là thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý. Sau khi chia tay với mối tình lâu năm, cô tự thưởng cho mình một kì nghỉ với mong muốn sẽ rũ bỏ tất cả những gì liên quan đến người cũ. Mọi rắc rối bắt đầu khi cô phát hiện biệt thự cô ấy đặt trước đã được đặt hai lần và cô ấy sẽ phải chia sẻ kỳ nghỉ của mình với một người đàn ông đa nghi.

2. Devil in Ohio (Limited Series) - 2.9

Trailer Devil in Ohio (Limited Series)

Devil in Ohio là một loạt phim kinh dị giới hạn của Mỹ dựa trên cuốn sách cùng tên của Polatin do một tay Daria Polatin đạo diễn. Bộ phim bao gồm 8 tập nói về một bác sĩ tâm lý bao che cho một kẻ trốn chạy giáo phái bí ẩn, thế giới của cô ấy bị đảo lộn khi sự xuất hiện của cô gái “tiểu tam” đe dọa sẽ chia cắt gia đình của chính cô ấy.

3. Ivy + Bean Trilogy - 2.9

Trailer Ivy + Bean Trilogy

4. Little Women - 3.9

Trailer Little Women

Bộ phim đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội mấy ngày nay. Little Women (Ba Chị Em) được quan tâm bởi nội dung phim đặc sắc và vô cùng gây cấn. Khai thác câu chuyện về ba chị em với ba tính cách khác nhau. Dù cuộc sống có phần khốn khó và thiếu thốn, nhưng họ luôn sống chở che và luôn có nhau. Mọi chuyện bắt đầu khi người chị cả vướng vào một âm mưu liên quan đến những người giàu có và quyền lực. Chuyện gì sẽ xảy đến với ba người phụ nữ xinh đẹp này?

5. Cobra Kai (Season 5) – 9.9

Gặt hái được vô vàn thành công từ 4 phần trước, Cobra Kai sẽ chính thức ra mắt phần 5 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Nếu bạn là fan cứng của những bộ phim liên quan đến võ thuật, với hững màn đấm đá đẹp mắt thì bộ phim này là dành cho bạn. Tiếp nối câu chuyện về John ở mùa 4 đã phải chịu thua trước đồng đội cũ của anh ấy, khi bước sang thời kỳ mới, anh chàng tập luyện không ngừng để quay trở lại, màn lột xác của John liệu có thành công trước kẻ thù cũ?

6. End of the Road - 9.9

Trailer End of the Road (2022)

End of the Road (2022) hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màn trình diễn đã mắt cho khán giả, bởi sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng như Queen Latifah, Beau Bridges, Ludacris, Frances Lee McCain. Bộ phim kinh dị này sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem bởi một kịch bản khá là "cuốn". Xoay quanh một goá phụ, cô đi du lịch khắp đất nước của mình để tìm kiếm cho mình một cuộc sống mới. Tuy nhiên, vô tình cô lại trở thành mục tiêu của những kẻ săn người. Và cuộc rượt đuổi “nghẹt thở” bắt đầu!

7. Cyberpunk: Edgerunners (Season 1) - 13.9

Trailer Cyberpunk: Edgerunners

Một bộ phim hoạt hình được sản xuất dựa trên một trò chơi điện tử - Cyberpunk: Edgerunners là bộ anime được nhiều người yêu thích và trông đợi. Là hoạt hình nhưng mang hơi hướng hành động, phiêu lưu, kinh dị và khoa học viễn tưởng. Do vậy mà bộ phim thu hút được nhiều khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nội dung phim kể về một đứa trẻ mồ côi cố gắng chống trọi lại cái khắc nghiệt giữa thành phố công nghệ. Là một đứa trẻ không nhà và chẳng còn gì để mất, anh đã bị cuốn theo vòng xoay của xã hội, trở thành một Edgerunner - lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

8. Heartbreak High (Season 1) – 14.9

Trailer Heartbreak High

Một bộ phim dành cho tuổi teen mang hơi hướng giáo dục về suy nghĩ, tình yêu và tình dục cho giới trẻ. Heartbreak High cũng là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm trong tháng 9 này. Bộ phim nói về các học sinh tại trường trung học Hartley ở Sydney những năm 1990 này luôn có một khóa học va chạm trong sóng gió khi còn là một thiếu niên. Và Amerie – một học sinh của trường đã rơi vào rắc rối “tuổi mới lớn”. Cùng với những người bạn mới của mình - là Quinni và Darren Amerie cùng nhau giải quyết rắc rối.

9. Bastard!! - Heavy Metal, Dark Fantasy (Season 2) - 15.9

Lại là một bộ anime đáng xem vào tháng 9 này - Bastard!! - Heavy Metal, Dark Fantasy được chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên từ năm 1988 bộ phim không chỉ thu hút được team yêu anime mà còn được lòng các fan của truyện tranh. Nội dung phim kể về hành trình đi tìm cách cứu vương quốc của con gái đại tư tế tia Noto Joko. Cô đã hồi sinh vị pháp sư vĩ đại trong quá khứ đã từng có âm mưu thống trị thế giới và giải trừ phong ấn cho người bạn thời thơ ấu của cô - Lucien Renren. Hành trình gian nan của cô vừa nguy hiểm, nhưng cũng vô cùng lãng mạn. Liệu Yoko có cứu được vương quốc?

Trailer Bastard!! - Heavy Metal, Dark Fantasy

10. Do Revenge (2022) - 16.9

Trailer Do Revenge (2022)

Hài hước, tình cảm, nhưng vô cùng nhân văn là những cụm từ dừng để miêu tả bộ phim hài Do Revenge sắp được trình làng tại Netflix vào tháng 9 này. Với sự tham gia của Maya Hawke và Camila Mendes – những diễn viên hài có thâm niên cao này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Các nhân vật trong phim đúng nghĩa với cụm từ “Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” – chính là các cô gái tuổi teen nổi loạn. Do Revenge khai thác câu chuyện của một cô gái hot girl nổi tiếng trong trường học tên Drea (Camila Mendes). Sau khi đoạn băng “ái ân” của cô với một học sinh mới chuyển trường tên Eleanor bị tung ra ngoài, Drea đã lên kế hoạch “lật tung” ngôi trường để tìm kiếm kẻ đứng đằng sau và cho hắn một bài học!

11. Drifting Home - 16.9

Trailer Drifting Home

Một bộ phim hoạt hình “ngọt ngào” đến từ đất nước mặt trời mọc - Drifting Home. Cũng như hầu hết những bộ phim hoạt hình khác của Nhật Bản, Drifting Home khai thác về những câu chuyện nhẹ nhàng, có phần bay bổng nhưng vô cùng nhân văn. Đưa người xem như lạc vào một thế giới khác, nơi mà họ cảm thấy an bình và thư giãn với phong cảnh thiên nhiên đẹp đẽ. Bộ phim khai thác câu chuyện tình thương giữa người với người, về Kosuke và những người bạn của cậu bắt đầu tới thăm một toà nhà chung cư bỏ hoang. Và rồi họ phát hiện ra những điều “kì lạ” ở tòa nhà này và bắt đầu cùng nhau khám phá.

12. Blonde – 23.9

Trailer Blonde

Marilyn Monroe là nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Mỹ, cô nổi tiếng với hình tượng "quả bom tóc vàng" và trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất trong những năm 1950 và đầu những năm 1960. Và Blonde chính là bộ phim về Marilyn Monroe, được chuyển thể nguyên bản từ tiểu thuyết bán chạy của nữ tác giả Joyce Carol Oates. Bộ phim khai thác chân thực cuộc sống của người đẹp gợi cảm này. Từ những ngày còn bé chịu nhiều đau khổ, đến khi trở thành ngôi sao nhưng bị vô vàn điều tiếng và áp lực. Cuộc đấu tranh bên ngoài lẫn bên trong khiến Marilyn Monroe suy sụp và tìm cách cứu chữa chính mình.

13. Lou (2022) – 23.9

Trailer Lou (2022)

Tháng 9 này có quá nhiều bộ phim hấp dẫn, trong đó phải kể đến Lou. Một bộ phim kinh dị khai thác về tâm lý tội phạm hấp dẫn và đầy kịch tính. Bộ phim khai thác nỗi sợ của con người trước thiên tai, một cơn bão hung hãn hoành hành. Một cô gái trẻ bị bắt cóc, mẹ của cô hợp tác với người phụ nữ hàng xóm bí ẩn để truy đuổi kẻ bắt cóc. Một cuộc hành trình kiểm tra giới hạn của họ và phơi bày những bí mật gây sốc từ quá khứ. Bộ phim không chỉ khám phá nỗi sợ của con người mà còn đào sâu về tình mẫu tử.

14. Athena (2022) - 23.9

Trailer Athena (2022)

Lại là một bộ phim kinh dị nữa đến từ mảnh đất Pháp, kể về cuộc sống của ba anh em ruột bị cuốn vào vòng rắc rối, hỗn loạn sau vài giờ phát hiện ra cái chết thương tâm của người em út trong hoàn cảnh không rõ nguyên nhân. Đến từ đạo diễn Romain Gavras, bộ phim mang lại nhiều cảm xúc “điên cuồng” cho người xem. Những giây phút nghẹt thở với những cảnh đấu đá, đánh đấm và cả những màn đọ súng giữa cảnh sát và những phe khác. Cuộc chiến tàn khốc sẽ kết thúc như thế nào?

15. The Girls At The Back (Phần 1) - 23.9

Trailer The Girls At The Back

The Girls At The Back - loạt phim hài Tây Ban Nha kể về chuyến du lịch “có một không hai” của 5 người phụ nữ 30 tuổi. Họ có một tuần để du ngoạn cùng nhau. Mỗi người trong số họ đều có cho mình một câu chuyện riêng. Và rồi họ chọn cách cùng nhau chia sẻ và vượt qua những chuyện đó. Bộ phim cho thấy phụ nữ mạnh mẽ hơn chúng ta tưởng!

16. My Little Pony: Make Your Mark - 26.9

Sau thành công của bộ phim cùng tên năm 2021, bộ phim hoạt hình My Little Pony đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả nhí. Và trong lần trở lại này My Little Pony: Make Your Mark cũng mang lại nhiều điều thú vị. Tiếp nối phần trước, sau khi phép thuật quay trở lại Equestria, Sunny Starscout cùng những người bạn ngựa đã bắt đầu cuộc hành trình mới mẻ của mình. Và tất nhiên không gì là suôn sẻ, họ gặp phải rất nhiều rắc rối và buộc phải giải quyết nó trước khi tai họa ập đến.

17. The Empress - 29.9

Vào những ngày cận kề kết thúc tháng 9, những bộ phim hay ho vẫn chưa dừng lại. The Empress là một bộ phim cổ trang Đức sắp sửa ra mắt. Chẳng khác nào một bộ kịch về câu chuyện tình yêu kinh điển vượt qua sự ngăn cản của gia đình, bất chấp kể cả phải từ bỏ mạng sống. Câu chuyện kể về hai nhân vật chính là Devrim Lingnau và Philip Froissant và câu chuyện tình ngang trái của hai người. 6 tập phim không chỉ nói về chuyện tình yêu, mà đằng đó là những thế lực đấu đá về chính trị để dành quyền lực vương triều. Cạm bẫy luôn rình rập, sự ngăn cấm từ gia đình, liệu hai người có thể đến được với nhau?

18. Entergalactic - 30.9

Trailer Entergalactic

Ai nói phim hoạt hình chỉ dành cho trẻ con, chắc chắn là không phải Netflix nói rồi! Bởi ở Netflix không chỉ có những bộ phim hoạt hình đơn thuần dành cho con nít mà còn có những bộ dành riêng cho người lớn. Và Entergalactic là tiêu biểu cho điều trên. Một câu chuyện tình lãng mạn giữa hai người yêu âm nhạc. Nàng là Jabari là nghệ nghĩ thời trang đường phố thành công trong sự nghiệp, và vô cùng quyến rũ. Chàng là Meadow - một anh chàng nhiếp ảnh gia. Họ vô tình trở thành hàng xóm của nhau và rồi một câu chuyện tình lãng mạn, nóng bỏng bắt đầu.

19. Rainbow – 30.9

Chốt sổ cho danh sách này sẽ là một bộ phim đến từ Tây Ban Nha do đạo diễn Paco Leon dày công thực hiện. Bộ phim được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết The Wonderful Wizard of Oz của tác giả L.Frank Baum. Câu chuyện khai thác về những mặt khác của người trẻ, những điều thầm kín bên trong thông qua nhân vật chính là một cô gái tuổi mới lớn. Cô có chuyến phiêu lưu cùng với chú chó cưng trên con xe ô tô cũ. Vượt qua nhiều chặng đường, nhìn ngắm cuộc sống và gặp nhiều điều, học được nhiều bài học. Cùng bật Rainbow lên và hòa vào cuộc sống vô lo của cô gái ấy!

Trailer Rainbow

Nhớ theo dõi dịch chiếu của các bộ phim hấp dẫn sắp ra mắt trên Netflix nha. Bỏ lỡ là tiếc hùi hụi đó! Đừng quên theo dõi Moveek để cập nhật thông tin những bộ phim mới nhất. Chúc các bạn có những giờ xem phim thật thoải mái cùng Netflix.