Nếu Còn Có Ngày Mai - Quân ngỡ ngàng và đau buồn tột cùng trước niềm hạnh phúc của người mình yêu

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Nếu Còn Có Ngày Mai tuần này trở lại đã mở ra ngày mai cho Duyên (Bella Mai) khi cô được bước chân vào nhà Minh (Quốc Trường). Nhờ sự chân thành của Ngọc (Sam) mà Quân (Quang Tuấn) dần lấy lại chính mình.

Kéo xuống để xem tiếp

Nếu Còn Có Ngày Mai tuần này trở lại đã mở ra ngày mai cho Duyên (Bella Mai) khi cô được bước chân vào nhà Minh (Quốc Trường). Nhờ sự chân thành của Ngọc (Sam) mà Quân (Quang Tuấn) dần lấy lại chính mình.

Sau đêm ân ái với Duyên, Minh lúc nào cũng thẫn thờ suy nghĩ. Nhìn thấy Ngọc bên cạnh Quân mỗi khi say, Minh càng thêm đau buồn nên quyết định tìm đến Duyên. Duyên rất hài lòng vì kế hoạch cướp hoàng tử Minh vẫn đang diễn ra suôn sẻ.

Ngược lại, Ngọc vô cùng lo lắng, sợ Quân không vượt qua được cú sốc và sẽ giống ba cô ngày trước. Trong bữa cơm, Duyên có những biểu hiện khác lạ khiến bà Sáng cáu gắt, nghi ngờ Duyên đã có thai. Minh ngỏ lời sẽ đưa Duyên về ra mắt gia đình nhưng anh vẫn còn băn khoăn, không biết mình có thật sự muốn cưới cô hay không. Bà Trung không hài lòng về cô con dâu vì gia đình không môn đăng hộ đối. Bà đuổi và thẳng thừng bảo Minh đi xem mắt ngay trước mặt Duyên. Sau bữa cơm, Duyên nói cho Minh biết về cái thai trong bụng và tỏ vẻ thiệt thòi như không cần Minh phải chịu trách nhiệm. Chính sự cao thượng của Duyên khiến Minh cảm thấy thương Duyên hơn, anh hứa sẽ bảo vệ mẹ con cô.

Biết Duyên có thai, bà Trung vô cùng tức giận, trái lại ông Trung rất hài lòng với cô con dâu tương lai và hết mực ủng hộ con trai. Thấy mẹ quyết liệt không đồng ý, Minh cương quyết sẽ cưới Duyên làm vợ. Bà Trung đồng ý cho Minh cưới Duyên với điều kiện không được đăng ký kết hôn.

Duyên lại vào vai người chị hy sinh vì hạnh phúc của em, cưới Minh để Quân và Ngọc đến với nhau. Nghe tin Duyên sắp lấy chồng, dì Năm hết sức bất ngờ và đau xót cho con mình. Để vuột mất Minh vào tay Duyên, bà Sáng cấm Ngọc không được gặp Quân.

Nhưng Ngọc bất chấp lời má để giúp Quân vượt qua cú sốc tình cảm. Nghe tin Duyên lấy chồng, Quân lại càng bị nhấn sâu vào đau
khổ. Tổn thương quá nhiều, Quân nhảy xuống sông nhưng Ngọc đã liều mình cứu anh.

Chuyện tình cảm chưa nguôi, Quân lại chịu thêm nỗi đau khi biết mình không phải con ruột của dì Năm. Anh tìm Duyên chỉ để xác nhận cô có từng yêu mình không và chúc phúc cho cô. Đám cưới Duyên, Quân đến nhưng không thể vui trọn vẹn vì vết thương lòng
vẫn còn đau.

Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim Nếu Còn Có Ngày Mai vào lúc 14h30 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên VTV3.