The New Mutans tiếp tục "chơi lầy" với khán giả!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

New Muntans lại một lần nữa trễ hẹn với khác giả!

Với X-Men: Dark Phoenix chuẩn bị ra mắt tại rạp trong chưa đầy hai tháng, nhiều người hâm mộ đang rất mong chờ thương hiệu X-Men sẽ được khởi động lại sau khi 20th Century Fox sáp nhập vào Disney/Marvel Studios. Nhưng vẫn còn một dự án khác đang là một câu hỏi lớn dành cho người hâm mộ và thất vọng nối tiếp thất vọng, New Muntans lại một lần nữa trễ hẹn với khác giả!

Theo trang iHorror chỉ ra rằng The New Mutants đã bị đẩy lùi một lần nữa, bộ phim sẽ không được ra mắt vào tháng 8 như dự kiến trước đấy. Đây là lần thứ ba bộ phim bị trì hoãn kể từ ngày ra mắt ban đầu vào tháng 4 năm 2018, hiện tại phim vẫn chưa chọn được ngày ra mắt mới. Khi bộ phim lần đầu tiên bị trì hoãn, các trang báo đã đưa lý do rằng kịch bản được thay đổi và việc sáp nhập vũ trụ sẽ ảnh hưởng thêm đáng kể về tuyến nhân vật cùng cốt truyện. Nhưng đến bây giờ, công cuộc chỉnh sửa vẫn chưa diễn ra, và đạo diễn Josh Boone thì lại đang bận rộn cho việc chỉ đạo dự án The Stand của Stephen King.

Số phận hẩm hiu của các dị Nhân thế hệ mới (Nguồn: Comic Book)
Số phận hẩm hiu của các dị Nhân thế hệ mới (Nguồn: Comic Book)

Trước đó, nhiều thông tin chia sẻ rằng bộ phim sẽ được phát hành trực tuyến trên Disney+ hay Hulu, nhưng nhà sản xuất lâu năm của X-Men là Lauren Shuler Donner giải thích rằng cô thà xem bộ phim được phát hành tại rạp thay vì trực tuyến vì những nỗ lực của các diễn viên và đoàn làm phim.

"Họ đã làm việc chăm chỉ với bộ phim. Tôi muốn thấy nó được phát hành ở rạp, tôi ghét khi thấy nó bị ném vào Hulu."

Nữ diễn viên Maisie Williams, người đã quay phần cuối của Game of Thrones kể từ khi sản xuất bộ phim The New Mutants, cũng không rõ về tình trạng của bộ phim. Cô khá nóng người khi chia sẻ:

"Ai mà biết cái quái gì khi nào nó sẽ được phát hành cơ chứ. Hy vọng sau cuộc phỏng vấn này sẽ khiến mọi người nhanh chân lên một chút!"

Hiện tại, bộ phim vẫn nằm trong danh sách của Fox tại CinemaCon, nhưng báo cáo của iHorror cho thấy có vẻ như bộ phim sẽ không được phát hành vào năm 2019.

Nguồn: Comic Book