[Điểm tin Marvel] Số phận của New Mutants đã được Disney định đoạt, Richard Madden đàm phán tham gia The Eternals

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

New Mutants lại một lần nữa trễ hẹn với người hâm mộ, chuyện đã trở nên quá bình thường như cơm bữa mỗi ngày!

New Mutants lại một lần nữa trễ hẹn với người hâm mộ, chuyện đã trở nên quá bình thường như cơm bữa mỗi ngày!

Disney, chủ sở hữu mới của hãng phim X-Men 20th Century Fox, đã công bố lịch phát hành phim của họ cho đến tận năm 2027 vào hôm thứ Ba vừa qua. Cụ thể, một số phim trước kia do hãng Fox đứng ra sản xuất và phát hành nay sẽ được Disney thay đổi lại lịch chiếu như Avatar 2, New Muntans và bộ ba Star Wars mới. The New Mutants dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 năm 2019 nhưng giờ sẽ rơi vào ngày 3 tháng 4 năm 2020, đồng thời dự án Gambit của Fox đã chính thức bị hủy.

Với New Mutans, ngày phát hành của bộ phim trước đó đã bị hoãn lại từ ngày 13 tháng 4 năm 2018, đến tháng 8 năm 2019 và giờ đây được đẩy lên tận năm 2020, dù teaser trailer của phim đã được phát hành trước đó rất lâu.

Niềm vui nho nhỏ là chúng ta vẫn biết rằng phim sẽ được phát hành tại các rạp chiếu, thay vì như dự tính trước đấy của nhà sản xuất là phát hành trên hệ thống streaming online là Hulu hay Disney+.

New Mutants có sự tham gia của các gương mặt mới nổi gần đây như Maisie Williams, Anya Taylor-Joy, Blu Hunt, Charlie Heaton, Henry Zaga và Alice Braga.

Trong một diễn biến khác, nam diễn viên Richard Madden (Game of Thrones, Bodyguard) hiện đang đàm phán tham gia The Eternals cùng Angelina Jolie và Kumail Nanjiani. Phim xoay quanh nhóm người cổ đại có siêu năng lực và tập trung vào nhân vật Sersi, do đạo diễn Chloe Zhao thực hiện. 

Sắp tới đây, Madden còn xuất hiện trên màn ảnh rộng qua bộ phim tiểu sử Elton John – Rocketman của hãng Paramount.