Phim mới của Christian Bale và Matt Damon ấn định ngày ra mắt

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã lên lịch phát hành cho bộ phim tiểu sử về hai nhân vật Ferrari và Ford.

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã lên lịch phát hành cho bộ phim tiểu sử về hai nhân vật Ferrari và Ford vào mùa hè 2019.

Phim sẽ được đạo diễn bởi James Mangold – người mới đây đã thành công với bộ phim siêu anh hùng Logan, cùng sự tham gia của hai các tên nổi tiếng trong giới điện ảnh Hollywood là Matt Damon và Christian Bale.

Là một bộ phim kể về cuộc đối đầu của hai cái tên Ferrari và Ford trong cuộc tranh tài Le Mans, thế nhưng phim vẫn chưa được nhà sản xuất đặt tên chính thức, sẽ ra mắt người xem vào ngày 28.6.2019. Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim xoay quanh cuộc đua nóng bỏng giữa Ford và Ferrari vào sự kiện Le Mans năm 1966 trong vòng 24 giờ. Nội dung sẽ tập trung vào đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế người Mỹ, dẫn đầu bởi cái tên nổi tiếng Ford Automotive và tay đua Carroll Shelby, cùng và anh chàng tài xế người Anh có tên Ken Miles, được Henry Ford II giao nhiệm vụ thiết kế một chiếc xe có khả năng đánh bại Ferrari tại Le Mans. Trong phim Matt Damon sẽ vào vai Shelby, Bale với vai diễn Miles.

Trong khi đó, bộ phim hài hành động sắp tới của Fox là Stuber với sự góp mặt của "người vô hình" Dave Bautista và Kumail Nanjiani sẽ ra rạp vào ngày 24 tháng 5 năm 2019. Chuyện phim xoay quanh anh chàng tài xế Uber có tên là Stu (Nanjiani vào vai) và một gã thám tử lén lút do Bautista đảm nhận.

Ngoài ra, trong năm 2019 hãng Fox sẽ còn tung ra những dự án khác như bộ phim hoạt hình CGI có tên Spies in Disguise do Will Smith và "Nhện nhọ" Tom Holland tham gia, phát hành vào ngày 13.9.2019 và phần tiếp theo của Murder on the Orient Express dược dời lịch từ ngày 8.11 lên tận 20.12.2019.

Nguồn: The Wrap