Nghề Siêu Dễ (2022) - Tung poster đón Tết Nhâm Dần

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Nghề Siêu Dễ tung poster nhìn là thấy tết.

Phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ vừa tung poster “nhìn là thấy Tết” cùng những lời chúc đong đầy thương yêu của ê kíp gửi tới khán giả trong dịp năm mới Nhâm Dần.

Poster mừng Tết đến của Nghề Siêu Dễ quy tụ đầy đủ dàn diễn viên chính là Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Vũ Ngọc Anh, Thanh Mỹ và đạo diễn Võ Thanh Hòa. Xuất hiện trong những bộ trang phục áo dài nhiều màu sắc, ê kíp Nghề Siêu Dễ khiến bất cứ ai cũng phải bật cười với phong cách tạo dáng “cool ngầu” cùng những biểu cảm hài hước. Bên cạnh không khí rộn ràng và tươi vui đúng chất Tết, poster còn hé lộ một phần bối cảnh chính của phim – quán cơm tấm với tên gọi gần gũi “Bụi tre”. Đây là nơi diễn ra phi vụ khởi nghiệp độc nhất vô nhị của ông Thái (Hứa Vĩ Văn) cùng các thanh niên bất hảo trong xóm.

Ê kíp Nghề Siêu Dễ còn gửi tới người hâm mộ một clip với những lời chúc Tết thân thương và hóm hỉnh. “Hoa mai nở, chim én về / Nhà nhà sung túc, đề huề bên nhau/ Quên đi hết chuyện muộn sầu/ Năm này, năm nữa năm nào cũng vui/...”. Đoàn phim mong muốn cùng những khán giả yêu thương mình bỏ lại hết những muộn phiền của một năm cũ nhiều khó khăn vì dịch bệnh, hướng đến năm mới Nhâm Dần với sức khỏe vẹn toàn và tinh thần hân hoan.

Chia sẻ thêm trước thềm năm mới, đạo diễn Võ Thanh Hòa cho biết anh cảm thấy may mắn vì bản thân luôn giữ được tinh thần tích cực trong suốt quãng thời gian qua, dù phải chứng kiến điện ảnh Việt Nam đối mặt với nhiều khó khăn vì dịch bệnh. “Càng khó khăn, chúng ta càng cần phải làm phim nghiêm túc hơn để có thể kéo khán giả ra rạp ủng hộ” – Võ Thanh Hòa bộc bạch. 

Cùng chung quan điểm, cặp vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật cho biết họ cũng như những nhà làm phim khác đều đang nỗ lực tạo ra nhiều tác phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khán giả và thị trường: “Thu Trang – Tiến Luật mong rằng khán giả sẽ không chỉ ủng hộ Nghề Siêu Dễ mà tất các phim Việt ra rạp trong thời gian tới để cùng đưa điện ảnh nước nhà đi lên”.

Dù chưa phải là những hình ảnh chính thức của phim, nhưng nhà sản xuất mong rằng bộ poster và clip Tết phần nào truyền tải được không khí tươi vui, hài hước và tràn đầy năng lượng tích cực trong Nghề Siêu Dễ. Bộ phim hứa hẹn sẽ là liều thuốc tinh thần sảng khoái dành cho khán giả với sự kết hợp đặc sắc hai yếu tố hài và hành động.

Nghề Siêu Dễ dự kiến ra rạp vào ngày 29.04.2022.