Nghề Siêu Dễ - Thu Trang đổi nghề bán cơm tấm kiêm cao thủ "chôm đồ" trong phim mới

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Thu Trang tái xuất trong phim mới Nghề Siêu Dễ với vai tay trộm vặt hoàn lương.

Phim điện ảnh Nghề Siêu Dễ công bố dàn diễn viên chính thức với nhiều tên tuổi ăn khách như vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương…, đồng thời cho biết phim đã bước vào giai đoạn bấm máy. Qua những hình ảnh đầu tiên vừa được hé lộ, bộ phim hứa hẹn sẽ là tác phẩm hài – hành động gây bùng nổ phòng vé khi ra mắt.

Dự án là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa CJ HK Entertainment và Thu Trang Entertainment. Thu Trang – Tiến Luật đảm nhận vai trò sản xuất và đóng chính. Cặp vợ chồng nghệ sĩ tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa sau những bộ phim thành công tại phòng vé thời gian qua. Nghề Siêu Dễ xoay quanh công việc vận hành một tiệm cơm tấm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn. Phim kể về một cảnh sát đã nghỉ hưu cùng các thanh niên "bất hảo" trong xóm mua lại một quán ăn để làm nơi theo dõi tên trùm tội phạm. Tuy nhiên, quán bất ngờ nổi tiếng khiến cho phi vụ điều tra của họ đứng trước nguy cơ đổ bể. 

Nghề Siêu Dễ có nội dung kết hợp giữa kịch bản gốc Extreme Job - bộ phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại của Hàn Quốc, một trong những tác phẩm thành công nhất của CJ ENM (nhà sản xuất Ký Sinh Trùng, Đảo Địa Ngục), và Chuyện Xóm Tui – web drama ăn khách của Thu Trang và Tiến Luật. Phim giữ nguyên chất hài - hành động duyên dáng của phiên bản gốc, nhưng mới mẻ và gần gũi hơn với những nhân vật thuần Việt trong một con xóm nhỏ ở Sài Gòn. Đặc biệt, khán giả sẽ tìm thấy những hương vị ẩm thực đặc trưng của Việt Nam trong một món ăn độc nhất vô nhị lần đầu xuất hiện trên màn ảnh. Thông tin thú vị này sẽ được nhà sản xuất bật mí trong thời gian tới.

Bên cạnh Thu Trang – Tiến Luật, phim quy tụ nhiều gương mặt ăn khách như Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Thanh Mỹ. Trong đó, Hứa Vĩ Văn tiếp tục làm mới mình khi vào vai ông Thái - một cảnh sát về hưu, vì nhớ nghề nên hay thích lo chuyện bao đồng. Thanh Mỹ sẽ trở thành cô con gái bướng bỉnh nhưng hiểu chuyện của anh.

Khác với bản gốc, những trợ thủ đắc lực của Hứa Vĩ Văn trong Nghề Siêu Dễ là một nhóm thanh niên thuộc thành phần “bất hảo”, được thu phục về làm nhân viên tiệm cơm. Thu (Thu Trang) là cao thủ hay đi chôm đồ để bán hàng online. Phú (Kiều Minh Tuấn) là một thanh niên ôm mộng khởi nghiệp làm giàu từ xe bán hàng tạp hóa. Vinh (Huỳnh Phương) là đối tượng nhẵn mặt ở các chiếu bạc trong xóm, còn Mèo (Quang Tuấn) được mệnh danh “soái ca” nhưng có quá khứ vào tù ra tội. Với lý lịch kèm “sở trường” phong phú như vậy, bộ tứ khi tập hợp lại bỗng trở thành một ê kíp bán cơm kỳ quặc và hài hước bậc nhất trên màn ảnh.

Ở tuyến phản diện, Tiến Luật sẽ vào vai tên trùm tội phạm đang che giấu việc làm ăn mờ ám – mục tiêu điều tra của cả nhóm. Bên cạnh tạo hình nhân vật khá màu mè, Tiến Luật còn khiến khán giả tò mò khi đây là lần đầu tiên anh không chung chiến tuyến mà sẽ đối đầu với bà xã trên màn ảnh. Vũ Ngọc Anh trở thành “đả nữ” thân tín bên cạnh ông trùm với khả năng võ nghệ đáng gờm.

Thu Trang cho biết Nghề Siêu Dễ là dự án khác biệt khi lần đầu cô cùng ông xã thực hiện một tác phẩm remake. Tuy nhiên, điều này càng khiến cô cảm thấy hào hứng, phấn khích và dốc toàn tâm toàn lực cho phim. Cũng giống như những dự án trước, Thu Trang – Tiến Luật cho rằng phải tin và yêu phim ngay từ đầu thì sản phẩm làm ra mới chất lượng, chỉn chu được. Nữ diễn viên chia sẻ sau một thời gian dài giãn cách xã hội, vợ chồng cô cùng ê kíp rất nhớ nghề và mong chờ đến ngày bấm máy phim mới.

Nghề Siêu Dễ đã khởi quay từ đầu tháng 12. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào dịp 30.04.2022.