Ngô Diệc Phàm đã thôi "thế chân" Cao Vĩ Quang sánh đôi với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Để không phụ lòng fan mong mỏi, Chẩm Thượng Thư cuối cùng đã chính thức khởi quay dù cho trước đó dính phải lùm xùm về nguyên tác bản quyền (tiểu thuyết gốc bị nghi ngờ đạo nhái).

Siêu phẩm truyền hình Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính đã tạo nên một làn sóng hâm mộ dữ dội khi phát sóng. Thậm chí, bộ phim vẫn còn để lại dư âm sau khi kết thúc một khoảng thời gian khá dài sau đó và đẩy dàn diễn viên tham gia lên thành những tên tuổi được quan tâm vào thời gian đó. Bên cạnh cặp đôi chính Dạ Hoa – Bạch Thiển thì cặp Đông Hoa Đế Quân – Phượng Cửu (do Cao Vĩ Quang và  Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) cũng được yêu thích không kém.

Tuy cặp chính sau bao khó khăn và cách trở lại được an yên bên nhau thì cặp phụ lại không may mắn như vậy. Đông Hoa và Phượng Cửu dù trong lòng có nhau nhưng lại không đến được với nhau, mối tình đáng yêu thế mà lại phải dang dở. Vì thế khán giả mong bộ phim sẽ có phần 2 để hai người có thể tái hợp. Mà Tam Sinh Tam Thế của tác giả Đường Thất Công Tử thật ra có tới hai câu chuyện là Thập Lý Đào HoaChẩm Thượng Thư (kể về mối tình của cặp phụ). Để không phụ lòng fan mong mỏi, Chẩm Thượng Thư cuối cùng đã chính thức khởi quay dù cho trước đó dính phải lùm xùm về nguyên tác bản quyền (tiểu thuyết gốc bị nghi ngờ đạo nhái).

Nhưng dù tin tức về lịch khai máy đã được công bố nhưng ai sẽ là người thủ vai Đông Hoa Đế Quân và Phượng Cửu vẫn là câu hỏi vô cùng lớn. Người hâm mộ vẫn một lòng chờ mong thuyền của Cao Vĩ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa lại ra khơi nên khi đồn vai Đông Hoa đang có một ứng cử viên khác làm cho các fan vô cùng hoang mang. Mà hoang mang lại thêm phần lo sợ khi người được xướng tên chính là Ngô Diệc Phàm. Khi tin đồn này bắt đầu được lan truyền trên mạng xã hội đã dấy lên nguồn tranh cãi giữa các fan.

Trong khi fan của Ngô Diệc Phàm thì háo hức vì mong ngóng được tái ngộ thần tượng thì fan phim lại không mấy hài lòng vì cả làng giải trí ai cũng biết Ngô Diệc Phàm tuy có nhan sắc của nam thần nhưng diễn xuất lại vô cùng hạn chế. Anh đã tham gia kha khá các dự án điện ảnh của nước nhà lẫn Hollywood nhưng diễn xuất vẫn chưa thực sự cải thiện nên những người yêu thích bộ phim sợ anh sẽ phá hỏng vai Đông Hoa Đế Quân.

Nhưng ngày khởi quay chính thức đã gần kề thì thông tin về dàn diễn viên tham gia cũng được  xác nhận và công bố rõ ràng hơn. Theo phía nhà sản xuất thì Cao Vĩ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia vào dự án truyền hình Chẩm Thượng Thư hứa hẹn tạo ra sức ảnh hưởng lớn như Thập Lý Đào Hoa đã từng làm trước đó. Thế là các fan của đôi này không còn lăn tăn nhiều về chuyện sẽ có người thay thế Cao Vĩ Quang rồi nhé!

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi tin tức rằng Chẩm Thượng Thư sẽ có phiên bản điện ảnh và đang đang trong khâu chuẩn bị gấp rút để khai máy cũng làm dân chúng lo lắng không kém. Vì trước đó Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh do Dương Dương và Lưu Diệc Phi thủ vai chính đã trở thành một trong những cú flop ê mặt nhất năm 2017 với nội dung phá nát nguyên tác, diễn xuất non kém và kĩ xảo, tạo hình, phục trang cũng bị đánh giá là kém sang. Khán giả lại được phen lao đao đồn đoán những ai sẽ tham gia vào phiên bản điện ảnh lần này và liệu bộ phim có tiếp tục trở thành quả bom xịt của năm nữa hay không?

Nhưng dù sao thì hiện tại ai ai cũng đang vui mừng vì sẽ sớm được chứng kiến chuyện tài đáng yêu của Đông Hoa Đế Quân và Phượng Cửu một lần nữa và mong đợi kết thúc viên mãn của cặp đôi như những gì trong nguyên tác tiểu thuyết đã nói.