Ngô Kiến Huy và Nhã Phương bêu “xấu” nhau

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Đoàn phim YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! đã có một buổi tiệc đóng máy đáng nhớ và đầy tiếng cười vào ngày 11 tháng 4 năm 2017 vừa qua.

Đoàn phim YÊU ĐI, ĐỪNG SỢ! đã có một buổi tiệc đóng máy đáng nhớ và đầy tiếng cười vào ngày 11 tháng 4 năm 2017 vừa qua, tại Vườn bia 2F – Nguyễn Huệ, sau 30 ngày quay tại Sài Gòn. Dàn diễn viên của phim gồm có Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn, Lê Hạ Anh, Puka, Cao Thái Hà, Công Văn Dương… và một số diễn viên khác cùng toàn bộ ê kip đã đến tham dự tiệc đóng máy.

Yêu đi, đừng sợ! là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước, vừa hơi lạnh sống lưng giữa Tùng (Ngô Kiến Huy đóng), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương đóng), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma.  

Mặc dù trải qua 30 ngày quay vất vả, nhưng mọi thành viên trong đoàn phim Yêu đi, đừng sợ! đều luôn tràn đầy năng lượng và niềm đam mê với công việc cũng như rất hào hứng khi có cơ hội được làm việc trong một dự án có tính chuyên nghiệp cao, được chuẩn bị tốt và tổ chức kỹ càng như vậy. Các diễn viên đã không hết lời khen ngợi đạo diễn Stephane Gauger, người đã đồng hành cùng họ, truyền lửa cho cả đoàn phim và tạo bầu không khí hết sức vui vẻ trên hiện trường. “Lúc đầu ai cũng sợ bất đồng ngôn ngữ và văn hóa nhưng không ngờ anh Stephane đã “hô biến” mọi người thành một gia đình lớn. Anh không chỉ hiểu mà còn am tường văn hóa cũng như nói tiếng Việt làu làu” - cây hài Kiều Minh Tuấn đại diện cho các diễn viên phát biểu về đạo diễn phim trong buổi tiệc.

Tiệc đóng máy Yêu đi, đừng sợ! diễn ra rất vui vẻ và không ngớt tiếng cười. “Cầm đầu” các trò nghịch ngợm là Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn. Hai anh chàng thay nhau hết làm MC lại đi tấu hài, rồi trổ tài hát karaoke… sai nhạc và khiến mọi người cười-không-ngậm-được-miệng với trò ảo thuật ngẫu hứng… “làm biến mất (thực ra là rớt) nón” của bạn diễn. Nhã Phương cũng không giữ gìn hình ảnh một cô gái nhu mì, thục nữ nữa mà hùa theo hai đàn anh cũng như kéo thêm đồng bọn Hạ Anh, Puka, Thái Hà và Văn Dương làm thành “cái chợ” của buổi tiệc.

“Hành trình hơn 5 tuần của Yêu đi, đừng sợ! kết thúc như một cái chớp mắt, Phương không tin là mới ngày nào còn ngồi đọc kịch bản cùng nhau, thức khuya dậy sớm cho các cảnh quay mà giờ đây mọi người đã cùng nhau có một buổi tiệc đóng máy thế này” - Nhã Phương chia sẻ trong một giây phút “lắng đọng, cảm xúc” hiếm hoi của buổi tiệc.

Yêu đi, đừng sợ! là sản phẩm hợp tác thứ ba giữa CJ Entertainment và HKFilm, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm mới lạ với thể loại kết hợp giữa hài tình cảm và kinh dị, những nhân vật đặc biệt, và đề tài ảo thuật thú vị.

Yêu đi, đừng sợ! dự kiến sẽ ra rạp trong năm 2017. 

Bài viết liên quan