Ngôi Đền Kỳ Quái - Phim hài kinh dị Thái tiếp tục tiến công thị trường Việt

Maii ·

Pee Nak – Ngôi Đền Kỳ Quái – là một bộ phim ma hài đến từ xứ sở chùa Vàng.

Với tên gọi Ngôi Đền Kỳ Quái, Pee Nak là câu chuyện của một hội bạn thân khi tìm đến nơi được xem là đền thờ của truyền thuyết nàng Nak. Những tưởng sẽ “cầu được ước thấy” khi khám phá ngôi đền hoang sơ bí hiểm này thế nhưng hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” lại xảy đến với họ.

Mặc dù không phải phần tiếp theo của bộ phim từng làm nên cơn sốt tại Thái Lan, nhưng việc nhắc nhẹ đến truyền thuyết nàng Pee Mak (nhân vật nữ trong phim Tình Người Duyên Ma) cũng khiến khán giả chờ mong về một tác phẩm ma hài kinh dị nhưng cũng đầy ý nghĩa nhân sinh.

Dòng phim ma Thái trước đây thường tập trung khai thác những lời nguyền về tình yêu, sự phản bội hay đơn giản là sự ám ảnh từ những điều thân quen quanh cuộc sống. Cho đến Ngôi Đền Kỳ Quái, khán giả sẽ bắt đầu khám phá một câu chuyện kinh dị hơn và ám ảnh hơn nhiều. Như hình ảnh đầu tiên, Ngôi Đền Kỳ Quái sẽ là câu chuyện về một ngôi đền bị ám bởi một vị thầy tu? Một nơi tôn thờ sự bình yên lại bị quấy rối bởi chính người tạo nên yên bình?

Ngôi Đền Kỳ Quái nói về bộ ba hoàn cảnh vì lời thề ngớ ngẩn sẽ cạo đầu đi tu nếu trúng số và may mắn trúng ngay giải chót. Và “may mắn” lại nhân đôi khi hội bạn thân lại chọn trúng ngay ngôi đền bị ám bởi hàng loạt hiện tượng siêu nhiên. Từ một lời thề quái gở, hội bạn “thân ai nấy lo” này sẽ phải đối mặt với hàng loạt rắc rối đang đón chờ phía trước ra sao?

Ngôi Đền Kỳ Quái sẽ được ra mắt vào ngày 24.05.2019